แฟนๆ ชื่นชม "ดีโอ" EXO สวมคาแรคเตอร์ฆาตกรโรคจิตได้สมจริง (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่มหน้าใส "ดีโอ" EXO โดดรับบทฆาตกรโรคจิตในเรื่อง I Remember You โดยการแสดงของเขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งต่างชื่นชมว่าฝีมือการแสดงของนักร้องหนุ่มสมจริงมาก


นักร้องหนุ่ม "ดีโอ" ได้ฝากผลงานการแสดงในละครเรื่อง I Remember You ทางช่อง KBS2 ที่นำแสดงโดย "จางนารา" และ "ซออินกุก" โดยนักร้องหนุ่มรับบทเป็นตัวละคร "อีจุนยอง" ฆาตกรโรคจิต โดยในเรื่องนี้เขาร่วมปรากฏตัวออกมา 2 ตอนแรกของละครเท่านั้น


โดยการแสดงในบทฆาตกรของ "ดีโอ" ต่างทำให้แฟนๆ ออกปากชมว่าเล่นได้เหมือนฆาตกรโรคจิตจริงๆ จนถึงขนาดอัพโหลดคลิปละครเรื่อง I Remember You ในส่วนของนักร้องหนุ่มที่ออกอากาศให้ชมในวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ออกมาให้ดูกันแบบเต็มๆ ซึ่งคาแรคเตอร์นี้เป็นการพิสูจน์ถึงฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นไปจากเดิม ผิดจากคาแรคเตอร์หนุ่มน้อยที่เคยแสดงในเรื่อง It's Alright, That's Love และในภาพยนตร์เรื่อง Cart เป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตที่การแสดงของ "ดีโอ" ต่างพากันชื่นชมในฝีมือการแสดงของเขาต่างๆ นานาว่า


"โดกยองซู (ชื่อจริงของ ดีโอ EXO) แสดงได้ดีมาก"


"โดกย็องซู EXO ในละคร I Remember You แสดงได้ดีกว่าตอนที่โจอินซ็องเป็นนักแสดงหน้าใหม่อีก"


"โดกย็องซู EXO ในละคร I Remember You สุดยอดมากๆ"


สำหรับ I Remember You เป็นละครสืบสวนสอบสวนโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของอีฮยอน (รับบทโดย ซออินกุก) หนุ่มอัจฉริยะสุดหล่อ ปากร้าย มองคนทะลุในชั่วพริบตาด้วย ความเฉลียวฉลาดโดดเด่นกว่าใครและเป็นคนมีเหตุผลที่ทำให้ทุกคนเห็นชอบด้วยกับชาจีอัน (รับบทโดย จางนารา) นักสืบหัวกะทิจากหน่วยตำรวจที่คอยจับสังเกตเขามาเป็นเวลานาน โดยละครเรื่องนี้ได้ออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในคืนวันที่ 22 มิ.ย. 58 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ