4 หนุ่ม “TRINITY” ภูมิใจ ตัวแทนศิลปินไทย ร่วมโชว์เวที “Unite ON:Hallyu Festival”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่รับหน้าที่ตัวแทนศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนเวที Unite ON:Hallyu Festival

ย้อนภาพวัยเด็ก 4 หนุ่ม “ทรินิตี้”

“แจ๊คกี้ จักริน” โชว์เสียงร้อง ผ่านเพลงละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

สุดปังโชว์ล่าสุดของ 4 หนุ่ม TRINITY อย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ,เติร์ด ลภัส ,ปอร์เช่ ศิวกร และ แจ๊คกี้ จักริน ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่รับหน้าที่ตัวแทนศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนเวที Unite ON:Hallyu Festival ที่จัดขึ้นโดย KOCCA หรือ Korea Creative Content Agency และ VLIVE ร่วมกับศิลปินประเทศเจ้าบ้านอย่าง SuperM, MONSTA X, OH MY GIRL, ITZY, Loco ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี Raisa จากอินโดนีเซีย และ K-IMC feat APJ จากเวียดนาม ท่ามกลางสายตาแฟนๆ กว่า 230 ประเทศทั่วโลก

ก่อนจะถึงวันโชว์จริง 4 หนุ่ม TRINITY ต้องฝึกซ้อมทั้งเรื่องร้อง เรื่องเต้น คิวโชว์ เพื่อให้ได้การแสดงที่สมบูรณ์ที่สุด โดยได้นำเพลง 5:59 (Five - Fifty Nine) และ Haters Got Nothing ในมินิอัลบั้ม THE ELEMENTS มาครีเอทโชว์ใหม่ ซึ่งงานนี้ วุธ อนุวัติ บิ๊กบอสโฟร์โนล็อค มอบหมายให้ เจด้า อภิสราฐ์ จาก Harlem Shake รับหน้าที่โชว์ไดเร็กเตอร์ ทั้งนี้หนุ่มๆ ยังมีส่วนร่วมในการเสนอไอเดียต่างๆอีกด้วย

โชว์ในครั้งนี้เล่าผ่านคอนเซ็ป MULTIVERSE แฟนๆ จะได้เห็น TRINITY ในมุมอบอุ่น อ่อนโยนในเพลง 5:59 (Five - Fifty Nine) ก่อนเปลี่ยนเข้าสู่ความดุดัน ร้อนแรงในเพลง Haters Got Nothing ที่ดีไซน์ให้ทั้ง 4 คน ได้โชว์ Movement ผ่านการเต้นและซีนแอคชั่น ซึ่งหลังจากจบโชว์หนุ่มๆได้รับกำลังใจจากแฟนๆมากมาย งานนี้ 4 หนุ่มยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ