ยิปซี ช่างภาพจากพิจิตร แชมป์เงาเสียง “เมธี ลาบานูน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้เปิดเวทีต้อนรับ เมธี ลาบานูน มาเป็นศิลปินต้นฉบับ โดยมาพร้อมกับเพื่อนๆ วงลาบานูน รวมถึง กัญจน์กันต์ เจ้าของเพลงฮิต วาฬเกยตื้น เพื่อมาโชว์เพลงพิเศษ “ตายเปล่า” ที่ทั้งสองศิลปินได้มีโอกาสมาร้องด้วยกันและนำมาโชว์เปิดในรายการ

เริ่มการแข่งขันรอบแรกกับสองผู้เข้าแข่งขัน A บาซิ บินอาแว พ่อค้าขายปลาหมึกสดออนไลน์จากจังหวัดนราธิวาส และ B ยิปซี-ศรัญญ พิทักษ์ประตูชัย ช่างภาพนิ่งจากจังหวัดตรัง ในเพลง “เชือกวิเศษ” และเพราะเสียงไม่เหมือนทั้งคู่ เมธี จึงให้เสมอ และเมื่อรวมกับคะแนนกรรมการ หนุ่มยิปซี เป็นฝ่ายชนะไปในรอบนี้

“ลาบานูน”  ควงเจ้าของเพลง “วาฬเกยตื้น” ฟีทเจอริ่งโชว์เพลงใหม่ใน "กิ๊กดู๋ฯ"

ผู้เข้าแข่งขันคู่ที่สอง เป็นการเจอกันระหว่าง A กฤษ-กฤษณะ ริตนันท์ หนุ่มพิจิตรอาชีพนักร้องอิสระ และ B ทิว-นนทวัช ศรีโสภา หนุ่มอีสานจากจังหวัดมหาสารคาม ในเพลง “แพ้ทาง” คู่นี้สามสมาชิกวงลาบานูนก็ให้คะแนนเสมออีกครั้งเพราะไม่เหมือนทั้งคู่ แต่เมื่อรวมคะแนน หนุ่มกฤษเป็นผู้ชนะเพราะมีความใกล้เคียงมากกว่า

และมาถึงการแข่งขันชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง ยิปซี และ กฤษ ในเพลง “พลังงานจน” ที่ได้นักร้องลูกทุ่งสาว เปาวลี  มาร่วมเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ลาบานูน บนเวทีเรียกว่าป๋ากิ๊กจัดให้ ซึ่งหนุ่มยิปซี หนุ่มช่างภาพจากพิจิตรเป็นฝ่ายคว้าคะแนนไปขาดลอย คว้าแชมป์เงาเสียง เมธี ลาบานูน ไปสำเร็จ

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษศิลปินต้นฉบับพบเงาเสียง เมธี ลาบานูน, ยิปซี ศรัญญ และยังได้สาวเปาวลีมาร่วมแจมอีกรอบในเพลง “พลังงานจน” แบบเต็มโชว์

หนุ่มสินเชื่อเสียงธรรมชาติ คว้าแชมป์เงาเสียง “ปุ้ย L.ก.ฮ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ