“รถเมล์ คะนึงนิจ” หยุดหัวใจที่ “บอล สุเมธ” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ควงหวานใจ “บอล สุเมธ” เข้าพิธีหมั้นและยกน้ำชา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

“รถเมล์ คะนึงนิจ” เปิดตัวหวานใจ เพื่อนดาราแซวเพียบ

เซอร์ไพรส์ “รถเมล์ คะนึงนิจ” เซย์เยส! แต่งงานแฟนหนุ่มนอกวงการ

ขยับสถานะไปอีกคู่ สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาวหน้าหวาน รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และแฟนหนุ่มนอกวงการ บอล สุเมธ ที่ถือฤกษ์ดี 28 พฤศจิกายน 2563 จูงมือเข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อช่วงเช้า ณ บ้านปาร์คนายเลิศ

“รถเมล์ คะนึงนิจ” โชว์สเต็ปแดนซ์น่ารักๆ ในงานปาร์ตี้สละโสด

โดยฤกษ์งามยามดี เวลา 07.00 น. เริ่มเคลื่อนขบวนขันหมาก เจ้าบ่าวสวมสูทสีเทาเคลื่อนขบวนมาพร้อมญาติผู้ใหญ่และเพื่อนเจ้าบ่าวร่วมฝ่าประตูเงิน ประตูทอง ไปพบเจ้าสาวที่ปรากฎตัวด้วยชุดสีขาว ในสไตล์จีนที่มีความโมเดิร์น เรียบหรู สวยสง่า จากนั้นเข้าสู่พิธีสวมแหวนหมั้นในเวลา 08.09 น.และ พิธียกน้ำชาในเวลา 8.30 น. 

หลังจากนั้นก็มีการรับประทานอาหารร่วมกันกับแขกผู้มีเกียรติผู้มาร่วมงาน เจ้าสาวมาในลุคเรียบหรูสีออฟไวท์สบายตา โดยมีโมเมนต์ซึ้งๆที่เจ้าบ่าวคุกเข่ากล่าวคำสัญญา 3 ข้อ 1. จะดูแลตลอดไป 2. จะไม่มีผู้หญิงคนอื่น 3. จะทำให้รถเมล์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ทั้งคู่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมายไม่ว่าจะเป็น คุณอรพรรณ วัชรพล , คุณประวิทย์ มาลีนนท์ , คุณฉอด สายทิพย์, เอ ศุภชัย , หนุ่ม กรรชัย , มดดำ คชาภา , เชอรี่ เข็มอัปสร , วุ้นเส้น วิริฒิพา , คริส หอวัง ฯลฯ บรรยากาศภายในงานมาในธีมไชนีส โมเดิร์น โทนสีฟ้า-น้ำเงิน เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

โดยบ่าว-สาวป้ายแดง ได้เผยความรู้สึกว่า

รถเมล์ : “รถเมล์กับพี่บอลรู้จักกันประมาณ 3 ปีค่ะ รู้สึกว่าอยู่กับพี่บอลแล้วมีความสุข อยู่แล้วเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย วันแรกที่รู้จักกันเคยเป็นยังไง วันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ พี่บอลยังคงทำหน้าที่ได้ดีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นไปรับ-ไปส่ง ดูแลเอาใจใส่ สนับสนุนทุกสิ่งที่เราทำ เรียบง่าย มีอะไรที่ชอบเหมือนกัน อย่างเช่น ชอบดูต้นไม้ วันว่างก็ไปด้วยกัน อยู่กับเค้าแล้วรู้สึกได้พัก สบายใจ ยิ่งอยู่กันไปเรื่อยๆยิ่งรู้สึกว่าเค้านี่แหละคือคนที่ใช่ ทิ้งตัวได้ แม้ว่าพี่บอลอาจจะไม่ใช่หนุ่มโรแมนติก แต่การกระทำของเขาทำให้เรารู้สึกได้ถึงความรักที่มีให้กันค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นวันแต่งงานที่เราสองคนรอคอย ก็รู้สึกตื่นเต้น มีความกังวลนิดหน่อยว่าเราเตรียมงานครบรึยัง ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดีรึเปล่า แต่กว่าจะมาถึงวันนี้เราทั้งคู่ก็เตรียมการมาอย่างดี ดีใจที่วันนี้มาถึงแล้ว”

บอล : “ ประทับใจในความเป็นดาราที่ไม่เหมือนดาราของเขา ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ เรียบง่ายสบายๆ เขาดูแลเอาใจใส่ผมดีมาก ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอคนที่เป็นห่วงและดูแลเอาใจใส่เราขนาดนี้ เขาเป็นคนจิตใจดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ สำคัญที่สุดสำหรับผม ผมคิดว่าคนนี้แหละที่ผมตื่นขี้นมาตอนอายุ 50-60 ก็ยังรู้สึกดีที่เป็นเขาแบบนี้ สำหรับงานแต่งงานในวันนี้ รู้สึกโล่งอกที่ผ่านไปได้ด้วยดี เป็นความทรงจำที่ดีของผม และหวังว่ารถเมล์เขาก็จะประทับใจด้วยเช่นกันครับ”

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจัดขึ้นเมื่อไหร่

รถเมล์ : “ที่เขาใหญ่ ก็จะมีขึ้นวันที่ 19 ธ.ค.63 ธีมวันนั้นจะเป็นสไตล์โบฮีเมียน จัดที่สวน เป็นลานตรงกลาง ที่ Midwinter เขาใหญ่ จะเป็นสไตล์แบบสนุกสนาน เป็นงานปาร์ตี้ เป็นงานฉลองมงคลสมรส มีความสนุกสนานอย่างเดียว ไม่มีพิธีการ รู้สึกว่าจะเป็นงานรียูเนียนนิดนึง เพื่อนหลายคนตั้งแต่มัธยม เพื่อนหลายคนที่อยู่มหาวิทยาลัยบางทีไม่ได้เจอกัน ก็ถือโอกาสนี้เป็นการเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่บางทีเราไม่มีโอกาสได้เจอ ก็มาเจอกันในงานแต่งงานค่ะ”

ความพร้อมกับชีวิตหลังแต่งงาน

รถเมล์ : “คือจริงๆจะบอกว่าหลังแต่งงานก็คงใช้ชีวิตเหมือนเดิม เรายังคงทำงานอยู่ เพราะรถเมล์เป็นคนชอบทำงาน ทำงานตั้งแต่อายุ 16 เรามีความรู้สึกว่ายังอยากทำงาน ยังอยากทำนู้นทำนี่ แต่ไม่ได้ละทิ้งการเป็นแม่ศรีเรือน แบ่งเวลาที่จะดูแลคุณสามีด้วย แล้วก็ยังมีธุรกิจที่ทำอยู่ คือ กระดาษทิชชู่เปียก ตอนนี้รถเมล์กำลังวางขายอยู่ชื่อแบรนด์ฮูก้า ดังนั้นยังโฟกัสกับเรื่องงานตรงนี้ ส่วนชีวิตคู่คิดว่าไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก จากที่เมื่อก่อนเราอาจจะเจอกันแค่กินข้าวเย็น ตอนนี้ก็ต้องเจอกัน 24 ชั่วโมง ปกตินอนกับหม่าม๊า หม่าม๊ายังฝากหมอนอันเดิมมาให้ด้วย เพราะว่าอยากให้เราหลับสบาย เราก็คงพยามหาเวลาว่างเพื่อไปทำกิจกรรมร่วมกันให้มากขึ้น เรื่องการเตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือน ก็ไม่ได้เตรียมเข้าคอร์สทำอาหารอะไร คงช่วยกันทำกันแบบง่ายๆค่ะ แต่รถเมล์ทำเมนูหมูเทริยากิ กับ ไข่ออนเซ็นเป็นนะคะ พี่บอลน่าจะได้กินบ่อยเลยแหละ (หัวเราะ)  พี่บอลไม่เคยบังคับให้เปลี่ยนอะไร เขาโอเคกับสิ่งที่เราเป็น ช่วยดูแลกันไปค่ะ ก็คงต้องลองเรียนรู้ไปทุกๆวันหลังจากวันแรกที่รู้จักกันเรียนรู้กันมายังไง หลังจากวันนี้ต่อไปก็คงต้องใช้ชีวิตเรียนรู้กันไปเรื่อยๆค่ะ”

บอล : “ให้ชีวิตเป็นเหมือนเดิมมากที่สุด คือในการที่เขาดูแลครอบครัว ได้อยู่ดูแลครอบครัวของเขา ผมและเขาได้อยู่ดูแลครอบครัวซึ่งกันและกัน อันนี้ผมว่าน่าจะดีที่สุด ไม่ได้คาดหวังอะไร ผมว่าเค้าทำเหมือนปกติ แค่นี้ผมก็รู้สึกว่าเค้าเป็นศรีภรรยาหรือแฟนดีเด่นแล้วหละครับ ”

คำมั่นสัญญาที่มีให้กัน

รถเมล์ : “ พี่บอลก็มีบอกว่าจับมือเดินไปด้วยกันแบบนี้นะ หากมีวันที่กระทบกระทั่งกันบ้าง ให้เรานึกถึงวันแรกๆที่เรารักกัน ไม่ค่อยได้มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันมาก แต่การกระทำของเขาก็เป็นสิ่งพิสูจน์ที่ทำให้เรามั่นใจในตัวผู้ชายคนนี้แล้ว  มีอะไรก็คงดูแลพี่บอลค่ะ สุขภาพร่างกาย เป็นบัดดี้ซึ่งกันและกัน เหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นสามี มีอะไรก็ช่วยกัน เป็นกำลังใจให้กัน จะดูแลพี่บอล รัก ซื่อสัตย์ แล้วจะทำให้ความรักของเราให้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ รู้สึกเป็นผู้หญิงคนนึงที่โชคดีที่ได้มีเขา มีคนรักดีๆอยู่ข้างกายค่ะ”

บอล : “จะดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป ให้เกียรติซึ่งกันและกัน แล้วก็จะไม่ทำให้ไม่เชื่อใจหรือไม่มั่นใจ ให้มันเป็นเหมือนปัจจุบันตลอดไป”

แพลนฮันนีมูนที่ไหน

รถเมล์ : “ตอนนี้ยังไม่มีแพลน คงเที่ยวในเมืองไทยกันไปก่อนปีนี้ เราก็อาจจะมีโอกาสเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกัน คิดว่าอาจจะช่วงปลายปี อาจจะไปทะเล แต่ว่าภูเขาก็ชอบไป รักธรรมชาติกันทั้งคู่ค่ะ แต่จะถือว่าเป็นทริปฮันนีมูนไหมอาจต้องรอดูอีกที เพราะว่าตอนนี้อย่างที่บอกไป ขายกระดาษทิชชู่เปียกฮูก้ากำลังเอาเข้าเซเว่นอยู่วันที่ 3ธันวาคมนี้ จะเป็นอีกไลน์นึง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะมีวางขายตามห้างสรรพสินค้าด้วย ท็อปส์ แฟมมิลี่มาร์ท วิลล่า ฟู๊ดแลนด์อะไรอย่างเงี้ยค่ะ คงทำงานก่อน เดี๋ยวฮันนีมูนว่ากัน”

บอล : “ฮันนีมูนคิดว่าในประเทศก่อน ให้มันปลอดภัย รอโควิดหมดค่อยว่ากัน เค้าอยากไปแอฟริกาครับ ผมก็อยากจะพาเค้าไปถ้ามีโอกาส”

เรื่องทายาทแพลนไว้ยังไงบ้าง

รถเมล์ : “ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ อาจจะปีนึงหรือครึ่งปี ต้องดูงานก่อน พี่บอลเขาก็ไม่ได้เร่งค่ะ สบายๆ จะลูกชายหรือลูกสาวก็รักทั้งนั้น แต่รถเมล์ก็แอบคิดว่าถ้าได้ลูกชายจะดีกว่ารึเปล่าเพราะเราเห็นปะป๊ากับหม่าม๊าเรา ตอนเราจะแต่งงานไปเนี้ยรู้สึกว่าเขาใจหายมากๆพอเป็นลูกสาว แต่เอาจริงๆยังไงก็ได้ค่ะ พี่บอลชอบทุกอย่างที่เป็น ธรรมชาติค่ะ เขาเป็นแบบนั้น ยังไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีเลยไหม หรือมีภายในปีไหน ค่อยๆดูกันต่อไป แต่หม่าม๊าก็อยากให้มีน้อง หม่าม๊าก็อยากเลี้ยงหลานแล้วแหละ"

บอล : “ผมแล้วแต่เขาเลยครับ”

แพลนงานในวงการบันเทิงหลังแต่งงาน

รถเมล์ : “คงทำงานเหมือนเดิม เพราะรถเมล์ทำงานตั้งแต่เด็ก วันไหนอยู่บ้านรู้สึกเหงา ชอบทำงานค่ะ อาจจะต้องดูกันไปยาวๆว่าในชีวิตข้างหน้าหลังจากแต่งงานแล้วมีลูกไหม ถ้ามีลูกก็อาจจะต้องเบางานในวงการบันเทิง แต่ถ้าเกิดยังไม่มีน้องก็ยังทำงานในวงการบันเทิงอยู่ค่ะ รถเมล์ยังแฮปปี้กับการทำงานในวงการค่ะ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ