“กลัฟ คณาวุฒิ” จัดเต็ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนคลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” จัดเต็มโชว์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Be My Wonderful Emoji” แฟนคลับให้การตอบรับอบอุ่น

“กลัฟ คณาวุฒิ” สุขใจเป็นพลังบวก แฟนคลับสู้โรคร้าย

“กลัฟ คณาวุฒิ” ทำ Vlog พิเศษขอบคุณแฟนคลับ ทุ่มเงินล้านทำโปรเจ็กต์แสดงความรัก

เสียงกรี๊ดและเสียงความรักของเหล่าแฟนคลับกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตแบบเต็มรูปแบบของนักแสดงหนุ่มหน้าใส กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กับงาน FIRST FAN CONCERT A THOUSAND STORIES OF GULF’S HAPPINESS  Be My Wonderful Emoji ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

“กลัฟ” ปลื้มเรียนจบป.ตรี ยิ้มแก้มแตก “น้าค่อม” ย่องเซอร์ไพรส์ ขอบคุณแฟนคลับกว่า 4 พันคน ร่วมยินดี

โดยบรรยากาศภายในงานแฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินเกินบรรยาย มีครบทุกโมเมนต์ ร้อง เล่น เต้น มิวสิเคิล แดนซ์กระจาย และสนุกสุดประทับใจ อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานในงานนี้ด้วย

เริ่มงานด้วยโชว์สุดพิเศษ หนุ่มกลัฟซาวด์เช็กแฟนจ๋าที่มาให้กำลังใจวันนี้ ที่ทั้งร้องเพลงทั้งเต้นแบบจัดเต็มกระชากใจและเรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมฯ สนั่นฮอลล์ไปอย่างล้นหลาม ถือเป็นการวอร์มเครื่องเรียกน้ำย่อยสร้างความสุข ก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญที่ต้องบอกขนมาสร้างสีสันของงานอย่างดี เริ่มด้วย ศิลปินชื่อดังมากความสามารถ ลิปตา ที่ขอนำเพลงฮิตมาร้องผสานเสียงกับหนุ่มกลัฟได้อย่างลงตัว

จากนั้นมาขยับจังหวะฮิปฮอปสนุกกันต่อกับ โต้ง ทูพี ต่อด้วยเจ้าแม่สายฮาแห่งวงการ เจนนี่ ปาหนัน ที่มาร่วมโชว์มิวสิเคิลกับหนุ่มกลัฟพร้อมเพื่อนๆจากซีรีส์อย่าง ตี๋มายด์ สุทธิณัฐ , เฟิร์ส ฉลองรัฐ , จา พชร และพี่ชายสุดซี้ มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดอวยพรพร้อมหอบของขวัญสุดพิเศษและช่อดอกไม้มาให้ถึงบนเวที

ปิดท้ายด้วยโปรเจกต์พิเศษของแฟนคลับที่ตั้งใจทำสตอรี่การเดินทางกว่าจะมาถึงวันนี้ จนหนุ่มกลัฟซึ้งใจกับความรักที่แฟนคลับมอบให้ โดยกลัฟ ได้เผยความรู้สึกความประทับใจนี้ว่า

“งานวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีคนที่รักผม ไม่สนับสนุนผมตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ วันที่มองไปกี่ครั้งยังมีพวกเขาทุกคนเคียงข้างผมเสมอ ขอบคุณแฟนคลับของผมทุกคน ที่น่ารักและสนับสนุนทุกๆผลงานของผม คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบ ตื่นเต้นมากๆใช้เวลาซ้อมเกือบเดือน เพื่อการร้องเต้น และโชว์ต่างๆให้ออกมาดีที่สุด พร้อมได้ร่วมงานกับแขกรับเชิญพิเศษหลายท่าน ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้มาร่วมสร้างความสนุกสนาน พร้อมมอบรอยยิ้มให้กับแฟนๆทุกคนให้เป็นของขวัญปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ก็เหมือนเดิมทุกๆครั้งผมจะคอยบอกเสมอว่า ผมก็จะตั้งใจทำงาน จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองทั้งทางด้านการแสดง การร้อง การเต้น เพื่อทำให้คนที่รักผม ได้ชื่นชมทุกๆผลงานทุกอย่างของผมครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ