“ปูหนีบอิปิ” สะท้านเวที "กิ๊กดู๋ฯ" มาพร้อมเจ้าของเพลง "วาฬเกยตื้น" ตามหาเงาเสียงเพลงฮิต!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตามประสาเสือปืนไวคว้าเพลงกระแสแรงในโลกโซเชี่ยล ถูกคัพเวอร์ทั้งเพลง และท่าเต้นจนฮิตติดหูกระหึ่มเทรนด์ สำหรับเพลง “ปูหนีบอิปิ” และ “วาฬเกยตื้น” งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” ทนกระแสเรียกร้องไหว คว้าสองศิลปินเจ้าของเพลงดังอย่าง    “พร จันทพร” เจ้าของเพลง “ปูหนีบอิปิ”  และ “กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ” หรือ GUNGUN เจ้าของเพลง  “วาฬเกยตื้น” มีท่อนฮุคสุดฮอต...รักก็คือรัก หลงก็คือหลง  ถ้าถามชาวประมงก็คงไม่เข้าใจ... ติดปากวัยรุ่น  ขึ้นนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ในรายการ “

งานนี้บอกเลยว่าเจ้าของท่าเต้นปูหนีบอิปิ มาทั้งทีพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ต้นหอม”  จะพลาดได้ไง  โดย “ป๋า” ได้คว้า “ต้นหอม” มาเต้นโชว์คัฟเวอร์ท่าปูหนีบกลางเวที ท่าทางชวนน่าเอ็นดู   ยืนประกบคู่กับ ศิลปินต้นฉบับ ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันของสองศิลปิน มาลุ้นกันว่าสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขัน คนใดจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงทั้ง  “พร จันทพร” และ “กัญจน์กันต์” ห้ามพลาด!!

“ลาบานูน”  ควงเจ้าของเพลง “วาฬเกยตื้น” ฟีทเจอริ่งโชว์เพลงใหม่ใน "กิ๊กดู๋ฯ"

จากนั้นถึงช่วงการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดีคัฟเวอร์บทเพลงเวอร์ชั่นกิ๊กดู๋ สัปดาห์นี้พบกับ “แซ็ค ชุมแพ” เปลี่ยนแนวมาในเพลง “วาฬเกยตื้น” โชว์เสียงร้องฉีกแนวจนทุกคนตะลึง  มะประชันกับ “อาไท – สุภทัต โอภาส” ที่พาแฝดคนละฝาน้อง “ดีดี” หนุ่มน้อยหน้าตาละม้ายคล้ายอาไทตอนเด็ก จนแยกไม่ออกเลยทีเดียว แพ็คมาเป็นคู่ร้องคัฟเวอร์ เพลง “ปูหนีบอีปิ” ทำดนตรีเป็นเวอร์ชั่นร็อก ทำเอาเหล่าคอมเมนตเตอร์โยกตามกันทั้งสตู ฯ  งานนี้ใครจะได้เป็นศิลปินสุดยอดแชมป์คัฟเวอร์ ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

โดย “พร จันทพร” เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ว้าวมาก อิ่มเอมใจและสนุกมาก ๆ  ไม่น่าเชื่อว่าจะได้มายืนตรงนี้เลย  จริง ๆ แล้วเพลงนี้เคยมีกระแสมานานแล้วและมันหลับไป มาวันนี้มันสามารถกลับมาได้ ไม่มีอะไรที่แน่นอนจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแข่งขันเงาเสียงกันนะคะ  เราเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากเป็นเงาเสียงคนอื่น แต่มาวันนี้ได้เป็นเจ้าของเงาเสียงเอง รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านนะคะ”   ส่วนหนุ่มอินดี้ “กัญจน์กันต์” เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากครับ  ผมติดตามรายการนี้มาตั้งแต่ 10 ขวบ ดีใจ และภูมิใจที่มีวันนี้ ผมได้มายืนในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลเงินล้าน  พอผมได้มาจริงๆ  ค้นพบว่าสนุกมาก  สีสันหลากหลาย ขอบคุณเงาเสียงของผม และก็คนที่ชื่นชอบเพลงผมด้วยนะครับ และที่พิเศษคือมีการแข่งขันคัฟเวอร์ด้วย   ได้มาฟังเพลง “วาฬเกยตื้น” ในรูปแบบ “เเซ็ค  ชุมแพ” ชอบมาก  อยากให้ติดตามชมกันเลย ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  11 ธันวาคมนี้ เวลาใหม่  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

แฟนคลับบุก “กิ๊กดู๋ฯ” เชียร์คู่จิ้น “นุ๊ก–ปาย” และ “MILLI” โชว์เพลงแร็ปสุดฮิต

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ