“เนย โชติกา” ยัน! ไม่ใช่ดาราลูกสอง โดนสามีทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ” ขำๆถูกโยงข่าวดาราลูกสอง โดนสามีทำร้ายร่างกาย ลั่นไม่ใช่คู่ตนแน่นอน เผยปิดอู่ไม่มีเบบี๋คนที่สาม

อยู่ๆงานก็เข้าคุณแม่คนสวย เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ หลังถูกโยงประเด็นข่าวลือดาราลูกสอง แต่งงานกับไฮโซนามสกุลดัง ถูกสามีลงไม้ลงมือ หนักสุดคือโดนบีบคอจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งมีการคาดเดาไปต่างๆนานาว่าเป็นคู่รักคู่ไหน ซึ่งแต่ละคู่ที่มีชื่อเอี่ยวต่างออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์ให้เห็นว่าขาเตียงยังแข็งแรง ล่าสุดสาว เนย ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยเผยว่า

“หนิง – จิน” โชว์ซีนหวานกลางงานวันเกิด สยบข่าวเมาท์เขย่าขาเตียง

“เห็นค่ะ มีคนส่งมาให้ว่ามีคอมเมนต์นึงเป็นชื่อเรา ก็ขำๆแล้วก็เอาไปให้สามีดู เขาก็บอกว่าคนน่าจะรู้แหละว่าไม่ใช่เรา ส่วนตัวเนยไม่ซีเรียสเลย เพราะไม่ใช่เรา ใครจะคิดยังไงก็ไม่เป็นไร เอาจริงๆนะคำหยาบสามียังไม่เคยใช้กับเนยเลย เรื่องซ้อมนี่เป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก ทางสามีเขาก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ

เนยว่าที่มีคนคิดว่าเป็นเราคงเพราะมีลูกสองคน ก็อาจจะมีการทายกัน ก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคู่เราไปติดด้วย เพื่อนส่งมาให้ก็แบบ อุ้ย เป็นฉันได้ยังไง ข่าวนี้ไม่กระทบค่ะ เพราะเรารู้ว่าความจริงคืออะไร ก็มีเพื่อนบอกว่าทำไมไม่ลงรูปกับสามี ส่วนตัวมองว่าไม่ต้องก็ได้มั้ง ไมได้ซีเรียสขนาดนั้น”

วันนี้ออกงานด้วยกัน สยบข่าวเลย

“อ้อ ใช่ๆ (ยิ้ม) คือเขาเป็นห่วงลูกเวลามางาน ก็จะมาเป็นเพื่อนลูก เวลาเราทำงานเขาจะอยู่กับลูก มาให้กำลังใจลูก เรื่องลูกคงมีแค่สองคนพอแล้วค่ะ ลงตัวแล้ว ไปไหนก็ง่าย จริงๆก่อนแต่งงานเนยอยากมี 3 – 4 คน แต่ในชีวิตจริงมีสองคนก็พอแล้วค่ะ พี่อาร์มก็เห็นด้วย และโชคดีที่คนเล็กเกิดมาเป็นผู้หญิง ไม่อย่างนั้นใจอาจจะไม่จบได้ พอมีลูกชายกับลูกสาวแล้ว ก็จบเลยค่ะ (ยิ้ม)”

“เนย โชติกา” คลอดลูกสาวคนที่สอง พร้อมประกาศปิดอู่ทันที

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ