“พีค ภัทรศยา” แฮปปี้ รีเทิร์นรัก “ต๊อด” รับมีคุยเรื่องแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เขินบอกรัก “ต๊อด – ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” ผ่านสื่อ ปลื้มรีเทิร์นรักลงตัวฝ่ายชายเปลี่ยนแปลงตัวเองทำตัวน่ารักขึ้น เล็งเคาท์ดาวน์ฉลองด้วยกัน โวคนนี้รักจริงหวังแต่ง รับมีคุยเรื่องข่าวดีแล้ว ยันไม่ใช่ปีหน้า ย้ำไม่มีสายฟ้าแล่บแน่นอน

เรียกว่าตั้งแต่นางเอกสาวไซส์มินิ พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับไฮโซหนุ่ม ต๊อด – ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ รีเทิร์นรักกลับศึกษาดูใจกันอีกครั้ง ดูเหมือนความรักจะหวานฉ่ำสุดๆ ทั้งลงรูปคู่ให้เห็นกันบ่อยๆ แถมมีแคปชั่นสวีตจนถูกแซวสนั่นโซเชียล มีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิงเลยคว้าตัวมาอัปเดตเรื่องหัวใจสักหน่อย  

ชัดเจน! “พีค – ต๊อด” ตอกย้ำรักรีเทิร์น ด้วยภาพสุดหวาน

ตัดไม่ขาด! “พีค ภัทรศยา” รีเทิร์นรัก “ต๊อด” ปรับจูนใหม่แฮปปี้กว่าเดิม

ช่วงนี้ลงรูปหวานในไอจีบ่อย

 “ตอนนี้ก็มีความสุขนะคะ เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ ถ้ามีโอกาสที่อยากลงก็ลง (กลับมาครั้งนี้หวานมาก?) ใช่ไหม ทุกคนพูดแบบนี้หมดเลย คนรอบข้างพีคก็พูดแบบนี้นะคะ ด้วยเพราะว่าพี่ต๊อดเขาน่ารักขึ้นเยอะมากๆ เลยค่ะ เขาก็พยายามและพีคก็เต็มที่กับเขา ต่างคนต่างเต็มที่มันก็เลยจูนไปด้วยกัน แล้วพอมันลงตัวก็เลยสบายตัว”

เราสัมผัสได้ว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองมากกว่าเดิม

 “ใช่ค่ะ อะไรที่ไม่ถูกใจกันก็คุย แล้วก็ปรับเปลี่ยน ถามว่าเคยบอกเขามั้ยว่าเปลี่ยนไปแล้วดีขึ้น พี่ต๊อดเขาพูดกับพีคว่าถ้ามีอะไรต้องบอกเลยนะ (หัวเราะ) ห้ามไม่บอก ซึ่งพีคก็จะพูดหมด แต่เรื่องที่ผ่านมาเราก็เคลียร์กันไปแล้ว ปัจจุบันมันก็เลยค่อนข้างเข้าใจกันมากขึ้นเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรที่ไม่ถูกใจกันแล้ว ถามว่าชมเขาบ่อยไหม ไม่ค่ะ (หัวเราะ) เขาก็รู้ค่ะ เขาน่ารักกับพีค พีคก็น่ารักกับเขาตลอดอยู่แล้ว

หลายคนก็มาคอมเมนต์แสดงความยินดีล่วงหน้า

 “โอ้โห (ยิ้ม) ไม่ค่อยได้เห็นค่ะ เขาก็คงยินดีที่เห็นเรามีความสุข และช่วงนี้ก็ลงตัว พีคมีความสุข ก็มีความสุขกับตัวเอง กับงาน กับครอบครัว กับพี่ต๊อดเท่านี้ก็พอแล้ว โอเคแล้ว ดูแลรักษาให้ดีๆ”

"ต๊อด" มีความเปลี่ยนแปลงอะไรให้เราเห็นบ้าง

“ต่างคนต่างอยากจะดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงมากๆ คือเราก็อยากอยู่กับใครสักคนก็อยากอยู่ไปด้วยกันนานๆ พีคก็อยากให้ดูแลตัวเองให้มากๆ พี่ต๊อดก็ปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต ให้มีความพอดีๆ และดูแลตัวเองมากขึ้น (เขายอมเรามากเลย?) ยอมในที่นี้คือไม่ได้ทำเพื่อพีคนะคะ แต่อยากให้รู้สึกว่าทำเพราะอยากจะทำจริงๆ พีคก็ไม่ชอบที่จะไปบอกว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ พีคไม่ใช่คนแบบนั้น ฉะนั้นทำเพราะว่าอยากทำจริงๆ ซึ่งถ้าเกิดรู้สึกแบบนั้นมันก็จะไม่ฝืนกัน มันก็จะมีแรงทำไปเรื่อยๆ ทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ถามว่ามีเวลาให้กันมากขึ้นไหม มีค่ะ ก็หาให้ (หัวเราะ) อย่างทริปเที่ยว ถ้ามีโอกาส มีจังหวะก็คงหาโอกาสไปกัน ถามว่ามีแพลนไปเคานต์ดาวน์ที่ไหนกัน ปีนี้น่าจะได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน (หัวเราะ) น่าจะมีไปทริปนิดหน่อยค่ะ ก็คงอาจจะอยู่ในกรุงเทพฯค่ะ ส่วนมากเคาท์ดาวน์ก็ไมได้ทำงานค่ะ”

แต่งงานเลยไหม

 “แต่งกับงานก่อนค่ะ (หัวเราะ) ถามว่ามีคุยๆกันไหม ก็มีคุยๆกันอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้ของพีคเรื่องจิตสังหารกำลังจะออนแอร์เดือนมกราคม ส่วนของพี่ฉอดเรื่องนี้ก็ได้ยินว่าจะออนแอร์เดือนเมษายน แล้วก็มีหนังอีกเรื่องหนึ่งด้วยค่ะ ดูคิวมกราคมแล้วค่อนข้างโหด แต่ก็รู้สึกว่าดี อยากทำงานเยอะๆ เพราะปีที่แล้วมาถึงปีนี้ไม่ได้ทำงานเยอะ ช่วงนี้ก็ทำงานไปก่อน สิ้นปีหน้าเหรอ (หัวเราะ) เร็วไปค่ะ ปีหน้าก็มีงานค่ะ เขาก้คงคิดเหมือนๆกัน”

ต่างคนต่างก็คิดแล้วว่าคนนี้คือคนที่ใช่

“ด้วยอายุก็ไม่น้อยแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้รีบขนาดนั้น ก็เอาชัวร์ดีกว่า ถามว่าวางแผนอนาคตยังไง สเต็ปของพีคตอนนี้คือทำงานและใช้เวลากับครอบครัวให้ได้มากที่สุด แต่สมมติว่าแต่งงาน ก็อยากมีลูก แต่ ณ ตอนนี้ทำงานก็เลยอยากทำงานให้ได้เยอะๆเท่าที่จะทำได้ก่อน ไม่อย่งานั้นเกิดแต่งงานก็คงไม่ได้ทำงาน ทุกอย่างก็เลยต้องพร้อม ครอบครัวก็ไมได้เร่ง ไม่ได้กดดัน ไม่มีสายฟ้าแลบค่ะ (หัวเราะ)”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ