“เกล” น้ำตาแตกกลางรายการ ขอบคุณ “แมน” รัก 15 ปี ทุ่มเททุกอย่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แมน - การิน ศตายุ” และ “เกล - รดา ศิริวัฒนา” เปิดใจหลังกำลังจะมีลูกคนแรก 3 ปีแห่งการรอคอยที่สมหวัง พร้อมเผยความในใจต่อกันกับความรัก 15 ปี

 ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง แมน - การิน ศตายุ และ เกล - รดา ศิริวัฒนา ที่เพิ่งจะได้รับข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก หลังรอมานาน 3 ปี ควงคู่กันมาเปิดใจในรายการ บางกอกจะบอกให้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“แมน – เกล” ดีใจสุดขีด ลูกคนแรกมาแล้ว หลังเฝ้ารอนานหลายปี

“แมน - เกล” น้ำตาไหล ดีใจมีลูกแล้ว หลังรอมา 3 ปี ยอมหมดเงินเป็นล้าน

ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงกลัวการคลอดลูก เพราะมีปมในใจจากการเห็นวิดีโอคลอดลูกสมัยไปเข้าค่ายช่วงเรียนมัธยม แต่สุดท้ายพอแต่งงานก็ปลดล็อกตัวเอง อยากทำหน้าที่ภรรยาที่สมบูรณ์แบบของสามี และเป็นแม่ที่ดีของลูก แมน การิน เล่าว่า ระยะเวลา 3 ปี พยายามทั้งวิธีธรรมชาติและพึ่งพาทางแพทย์ “อิ๊กซี่” ที่ผิดหวังมาถึง 3 ครั้งด้วยกัน

“3 ครั้งที่ไม่ประสบความสำเร็จ นอยด์หนัก ลุ้นครั้งที่ 4 หากไม่มาเกลจะถอดใจแล้ว แต่ท้ายที่สุดลูกก็มาจริงๆ แมนเป็นคนตื่นเต้นมากที่สุด แพลนทุกอย่างไว้ล่วงหน้าเลย แต่เกลเบรกไว้ก่อน ขอวันต่อวัน ดูแลกันตอนนี้ให้ดีก่อน ตอนนี้เจอใครที่มีลูกแล้วก็ปรึกษาเพื่อเป็นไอเดียและแนวทาง”

ด้าน เกล กล่าวเสริมถึงเรื่องการประคองความรัก 15 ปี  “ปีนี้ครบรอบ 15 ปีที่คบกันมา แต่งงานมา 5 ปี หนูค่อยๆ เปลี่ยนความกลัวที่เคยไม่กล้ามีลูก จนมามีวันนี้ ตลอดระยะเวลาที่คบกันมาตอนเป็นแฟน 10 ปี เรามีอะไรเราคุยกันทุกเรื่อง ชอบ ไม่ชอบอะไร เคลียร์กันตลอด ไม่เคยเก็บไว้ข้ามวัน”

เมื่อให้ทั้งคู่เผยความในใจถึงกัน แมน รีบบอกทันทีว่า “อะไรที่ผมทำได้ก็จะทำให้ จะบอกเขาตลอดว่าช่วงนี้อยากได้อะไรก็ให้บอก ผมก็พยายามลิสต์ว่าผมทำอะไรแทนเขาได้บ้าง อยากให้เกลดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ ดูแลลูกให้ดี ผมว่าแค่นี้เขาก็เสียสละมากแล้วในความเป็นแม่และความเป็นเขา ที่เหลือผมทำอะไรได้ก็จะทำ”

ขณะที่ศรีภรรยาคนสวย ถึงกับน้ำตาแตกกลางรายการ บอกขอบคุณสามีผู้แสนดี “ขอบคุณพี่แมนที่ทำทุกอย่างให้เกล ตื่นแต่เช้ามาหาข้าวให้กิน ทำโน่น นี่ให้ เขามีความเสียสละในแบบของเขา หนูรู้ว่าต่อให้เขากวนประสาทเรา แต่เขาก็ทุ่มเทในทุกๆเรื่องให้หนูกับลูก ขอบคุณมากๆค่ะ (น้ำตาไหล)”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ