JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญา มีผล 19 ม.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ถึงกรณีที่สมาชิกทั้ง 7 คนของ GOT7 จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด

(ข่าวแนะนำ) 

GOT7 จัดเต็มความสุข เหล่า “อากาเซ” สุดฟิน

GOT7 เผยความลับครั้งแรก จัดให้ 7 รอบ ไม่ซ้ำโชว์

หลังจากวานนี้ (10 ม.ค.64) สื่อดังเกาหลีใต้ ได้รายงานว่า บอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง GOT7 มีสมาชิกประกอบไปด้วย เจบี (JB), มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson) , จินยอง (Jin Young) , ยองแจ (Young Jae) , แบมแบม (BamBam) และ ยูคยอม (Yugyeom) ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด JYP Entertainment และมีกระแสข่าวว่าสมาชิกแต่ละคนจะแยกทำงานเดี่ยว  

ด้านสมาชิกทั้ง 7 คน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมด้วยรูปวง พร้อมติดแฮชแท็ก #GOT7FOREVER ด้าน มาร์ค ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “7 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตผม ไม่มีอะไรสิ้นสุด เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เราทั้ง 7 คนจะยังคงนำเสนอตัวเราในแบบที่ดีที่สุดให้พวกคุณจนถึงจุดสิ้นสุด  ท่ามกลางการส่งกำลังใจจากเหล่า อากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่ส่งให้พวกเขาจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก  

ล่าสุดวันนี้ (11 ม.ค.64) ทาง JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า GOT7 จะหมดสัญญาการเป็นศิลปินภายใตสังกัดค่ายในวันที่ 19 มกราคมนี้ และทางเพจ JYP Thailand Official ได้ระบุข้อความถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 สวัสดีครับ JYP Entertainment ครับ

ทาง JYP ได้ปรึกษาหารืออย่างถี่ถ้วนร่วมกับเหล่าเมมเบอร์ เกี่ยวกับเรื่องการสิ้นสุดอายุสัญญาของศิลปิน GOT7 ในวันที่ 19 มกราคมที่จะถึงนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยได้ข้อสรุปว่า

JYP และเหล่าเมมเบอร์ ทั้งสองฝ่าย ต่างปรารถนาดีต่อกันถึงก้าวใหม่ในอนาคตที่ดีขึ้น และได้เห็นพ้องต้องกันว่า จะไม่ต่ออายุสัญญาออกไป

หลัง GOT7 เดบิวต์เมื่อวันที่ 16 มกราคม ปี 2014 พวกเขาได้ทำกิจกรรมโปรโมทในฐานะวงไอดอลระดับโลกที่เป็นตัวแทนของ K-POP ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ GOT7 จากใจจริง ที่อยู่ร่วมเติบโตไปพร้อมกับ K-POP และ JYP รวมถึงขอขอบคุณ ‘I GOT7’ ผู้ช่วยเป็นพลังขับเคลื่อนให้กับการทำกิจกรรมโปรโมทของ GOT7 มาตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ ด้วยแรงสนับสนุนและกำลังใจทั้งหมดที่มี

แม้ว่าความสัมพันธ์ในรูปแบบที่เป็นทางการจะสิ้นสุดลง แต่ JYP ขอเป็นกำลังใจให้กับอนาคตใหม่ที่ดีในวันข้างหน้าของเหล่าเมมเบอร์ GOT7 จากใจจริง”

ขอบคุณครับ

ขอบคุณ IG got7.with.igot7 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ