เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 15 | ดูออนไลน์ 15 มกราคม 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) นอนเมาหมดสภาพอยู่ตรงบันไดแฟลต  ดาบณรงค์ (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) ถึงกับอึ้งเมื่อ พบบุหรี่ผสมกัญชาตกอยู่ข้างตัวลูกสาว  หมวดสุวิทย์ทำทีเป็นละเว้นไม่จับแป๋ม เพื่อเป็นหนี้บุญคุณให้ดาบณรงค์ต้องชดใช้ในวันข้างหน้า  ดาบณรงค์โกรธมากจึงจับแป๋มล็อกกุญแจมือไว้กับระเบียงห้อง  แป๋มร้องไห้คร่ำครวญแทบขาดใจ  และถึงแม้ หน่อย (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) จะสงสารลูกแค่ไหน แต่เธอก็ยังทิ้งแป๋มออกไปเล่นไพ่เหมือนเดิม 

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 12 ร้องไห้หนักมาก

“นุชชี่” ผกก.ชื่อดัง เผยความรู้สึก หลังดู “เสียดาย”


อาม้า (กรองทอง รัชตะวรรณ)  เป็นห่วง หยก (พงศธร ศรีปินตา)  จึงพยายามออกตามหาลูกแต่ก็ไม่เจอ กิมสุย (จิราวัฒน์ วชิรศรันย์ภัทร) ไม่พอใจที่เมียขัดคำสั่งตน  ทั้งสองจึงมีปากเสียงกัน เช่นเดียวกับ พงษ์ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์)  ซึ่งก็ไม่แคร์ที่ เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) หายไปเหมือนกัน  ทำให้ สมทรง (สุธิตา เกตานนท์) เครียดมาก แต่ถึงเธอจะห่วงลูกแค่ไหน เธอก็ยังแอบออกไปหาประจวบอยู่ดี

แป๋มตะโกนเรียกให้  โจ้ (ชินดนัย กนกศรีถาวร) ขึ้นมาช่วยไขกุญแจมือได้สำเร็จ ด้วยความน้อยใจแป๋มจึงตัดสินใจเก็บกระเป๋าหนีออกจากบ้านและไปขอพักอยู่กับ ปู (ชิชา อมาตยกุล) และหยกที่อพาร์ทเมนท์  จึงได้เจอกับเงาะที่ถูกพงษ์ไล่ออกจากบ้านก็ย้ายมาอยู่ที่นี่เช่นกัน อพาร์ทเมนท์แห่งนี้จึงกลายเป็นที่รวมตัวของทุกคนสำหรับการแบ่งปันทั้งความสุข ทุกข์ เศร้า และเสพยา  

 
หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา) ได้ผงขาวล็อตใหญ่มาจากภาคเหนือ จึงเอาไปเก็บซ่อนไว้ที่แพตกปลาแถวชานเมืองแห่งหนึ่ง ลุงบัติเตือนหลุยส์ให้ระวังตัวเพราะช่วงนี้ตำรวจกำลังปราบปรามยาเสพติดอย่างหนัก  หลุยส์โทรศัพท์ไปหาปูที่บ้าน จึงได้รู้ว่าปูย้ายออกจากบ้านไปแล้ว แต่เขาก็ไม่รู้ว่าจะไปตามหาปูที่ไหน


นงเยาว์ (รชนีกร พันธุ์มณี) จับได้ว่าเดือนขายตัว เพราะบังเอิญเจอเงินและซองถุงยางอนามัยในกระเป๋าของเดือน นงเยาว์อึ้งแต่ก็ไม่กล้าคุยกับลูกตรงๆ ได้แต่เพียงบอกเดือนว่าให้ตั้งใจเรียนและไม่ต้องไปทำงานหาเงินอีกต่อไป เดือนไปเยี่ยม จำรัส (สุเมธ องอาจ) ที่โรงพยาบาลและได้เห็นสภาพที่อเนจอนาถของห้องคนไข้รวมที่พ่ออยู่ ด้วยความอยากได้เงินไปช่วยพ่อ เดือนจึงตัดสินใจเสนอตัวให้แก่บังเลี้ยงที่ร้านชำแถวแฟลตนั่นเอง    


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ