“ปาล์ม ปวีร์” วง MEAN ขอแฟนสาวแต่งงาน โมเมนต์น่ารักไม่เหมือนใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปาล์ม ปวีร์ ปรีชาวีรกุล” มือคีย์บอร์ดหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แห่งวง “MEAN (มีน)” เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน หลังคบหาดูใจนาน 1 ปี

(ข่าวแนะนำ) 

ประมวล "คู่รักดารา" จูงมือวิวาห์หวาน ปี 2563

“เจ็ท ณัฐพงศ์” ผู้จัดดัง คุกเข่าขอ “แพทตี้ พิมพาภรณ์” แต่งงาน คนบันเทิงร่วมยินดี

สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ ปาล์ม - ปวีร์ ปรีชาวีรกุล มือคีย์บอร์ดวง MEAN ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ ขอแฟนสาวนอกวงการ เนย - ธันย์ชนก กาญจโนภาส แต่งงานแล้ว หลังคบกันมา 1 ปี

โดยหนุ่ม ปาล์ม ได้เผยภาพคู่น่ารักๆทั้งตัวเองและแฟนสาว พร้อมเขียนบรรยายว่า

“And she said… Zzzz

555 …คิดมาเสมอว่า ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็ไม่อยากจีบ ไม่อยากคุย ไม่อยากลองคบ อยากข้ามไปแต่งให้จบ ๆ เลย

แต่ชีวิตจริงมันก็ไม่ง่ายแบบนิยาย การได้ศึกษาทำความรู้จักกันก่อนก็ดูจะเป็นสิ่งสำคัญ พอถึงวันหนึ่ง ที่คิดว่า แน่ใจ คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ ๆ ก็ไม่รอช้า อยู่ ๆ ก็เลยถามเนยขึ้นมาว่า แต่งงานกันไหม เนยก็ตอบกลับมาง่าย ๆ ว่า แต่งเลย ๆ เข้าใจว่า จังหวะนั้นคงพูดเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก

หลังจากคำถามตอบอันแสนเรียบง่ายและไม่ได้คิดมากนั้น ความเงียบงันก็เข้ามาแทนที่ … แล้วเราจะเอาไงกันต่อดี แต่งงานมันดูไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่ที่ถาม ก็หมายความแบบนั้นจริงๆ ถ้าอย่างนั้น ควรจะต้อง คุกเข่าไหม เตรียมการเซอร์ไพรสหรืออะไรยังไง แต่ก็ขอไปแล้ว ตอบมาแล้ว มาถึงตรงนี้ทำอะไรมันก็จะไม่เซอร์ไพรส แล้วจริงๆทั้งคู่ ก็ไม่ชอบความตกใจ ก็เลยตัดสินใจว่า พากันไปดูแหวน แล้วให้เจ้าสาวเลือกอันที่ชอบดีกว่า เพราะก็กลัวว่า ถ้าซื้อมาเซอร์ไพรส แล้วเค้าไม่ถูกใจ ตัวเองจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์

พอได้แหวนมา ก็โทรไปหาผู้ใหญ่ทุกฝ่าย พูดคุยปรึกษา แล้วก็เป็นอันตกลงว่า แต่งงานกัน จริงๆmoment ทั้งหมดดูจะเรียบง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ว่าก็พิเศษ ก็เหมือนความสัมพันธ์ของเรา ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ทุกนาทีก็มีคุณค่า เอาเป็นว่า นับจากนี้ จะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ แล้วจะอยู่ดูแลกันไปเรื่อยๆนะครับ”

โดยหลังจากที่มือคีย์บอร์ดหนุ่มโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีเพื่อนๆศิลปินเพื่อนในวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG palmpawee 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ