“กิ๊กดู๋ฯ” ต้อนรับปีวัวคว้าคนดังคัฟเวอร์เงาเสียง สุดปังสนั่นจอ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เริ่มต้นศักราชใหม่ต้อนรับปีวัวกับศึกใหญ่แห่งปีที่ทุกคนเฝ้ารอคอย นำทัพโดยสองพิธีกรตัวพ่อของเมืองไทย “ป๋ากิ๊ก -เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” จัดเทปพิเศษ “เงาเสียงกรรมการแมตช์หยุดโลก”   ที่มาปะทะกันไม่หวั่นดีกรีของเหล่าคณะกรรมการแต่ละคนเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในฐานะเงาเสียง โดยมี "ปิง - กัณพล ปรีดามาโนช, เชาเชา – ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, แอ๊ด- วีรศักดิ์นิลกลัด, แพท – ณปภา ตันตระกูล, ดาว ขำมิน” กรรมการพิเศษมาร่วมตัดสิน ที่ต่างงัดมุกมาฟาดฟัน และคอ

ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงกรรมการแมตช์หยุดโลกทั้ง 7 “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, ไก่-สมพล  ปิยะพงศ์สิริ, ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ชมพู-สุทธิพงษ์  วัฒนจัง, สมจิตร จงจอหอ, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, โรส- ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” คว้าเพลง “สักวัน” โชว์เปิดเวทีเรียกพลังกันอย่างจัดเต็ม

“แสตมป์” ย้อนความหลังเคยเป็นสมาชิก “วงเคลียร์” พร้อมเผยสาเหตุแยกทาง

รวมดาวออนไลน์ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

ก่อนจะเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยพวกเขามาตามรอยเงาเสียงของศิลปินชื่อดัง “ไก่ – สมพล” มาในมาดนุ่ม ลึก เป็นเงาเสียง “เบิร์ด ธงไชย” เจ้าตัวบอกว่า ขออนุญาตมาเป็นพี่เบิร์ดเลือกเพลงแบบนิ่ง ๆ อีกสักครั้ง   ส่วน “ต้นหอม – ศกุนตลา” มาลุคส์เซ็กซี่จัดเต็มในแบบ “คริสติน่า อากีล่าร์”  เพราะยอมรับว่าเป็นเงาเสียงที่เหมือนที่สุด โดยหอม ร้องและโชว์เพื่อนมาตั้งแต่เด็ก ๆ เเละเพื่อนฟันธงว่าเป๊ะ!!     และ “สมจิตร จงจอหอ” มาแบบบุคลิกเหมือน ๆ ในเงาเสียง “ไท ธนาวุฒิ” ที่เลือกเพราะชอบเพลงของต้นฉบับ  “สมจิตร” ลั่นว่าจะทำให้ทุกคนเห็นว่าม้ามืดมีจริง  ส่วน “ชมพู-สุทธิพงษ์” เปลี่ยนมาดวัยรุ่นกระชากวัยมาใน เงาเสียง GUNGUN  โดยเจ้าตัวแอบเผยว่าที่เลือกเพลงของ GUNGUN บอกเลยว่าเป็นเพลงโปรดของภรรยา และเสียงเราก็เล็ก ๆ บาง ๆ เหมือนแน่นอน และหนุ่ม “ไอซ์ – ศรัณยู” มาพร้อมแม่ยกแข่งประชันเงาเสียง “ศรเพชร ศรสุพรรณ”  ต่อด้วย  “โรส –  ศิรินทิพย์” ดึงอารมณ์กระชากเสียงเป็น “ปุ๊-อัญชลี”   ซึ่งพวกเขา “ต้นหอม-ไก่-ชมพู-สมจิตร-ไอซ์-โรส” ต้องต่อสู้กันประชันเงาเสียงกันไปให้ถึงด่านสุดท้าย เพื่อล้มแชมป์เก่าอย่าง “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด”

งานนี้ใครจะแข่งกับใคร และใครจะอยู่ ใครจะเข้าตู้แป้งโดนทำโทษ และกรรมการคนไหนจะโค่นแชมป์เก่าลงมาได้ ต้องติดตาม บอกเลยว่าแต่ละคนต่างแอบซุ่มซ้อม  งัดกลเม็ดการร้องเพลง การเล่นเสียง มาให้เหมือนศิลปินต้นฉบับอย่างกับเงา ห้ามพลาดและกระพริบตากันเลยทีเดียว  ห้ามพลาดในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  15 และ 22 มกราคมนี้ เวลา  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ