ค่ายเพลงเผย “ข้าวโอ๊ต AXIS” พบเชื้อโควิด รับไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “ดีเจมะตูม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากมีประเด็นกำลังร้อนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ว่าใครคือนักร้องจากวงบอยแบนด์ติดโควิด-19 หลังมีรายงานว่ามีนักร้อง - นักแสดงชาย วัย 23 ปี ร่วมงานปาร์ตี้ของ “มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร” โดย วง AXIS เป็นอีกหนึ่งวงที่มีการเอ่ยชื่อโยงไปถึง

โดยก่อนหน้านี้ 4 สมาชิกวง AXIS ทั้งอดีตและปัจจุบันได้ออกมาชี้แจงและยืนยันว่าไม่ได้เป็น สมาชิกบอยแบนด์ติดโควิดไปแล้วนั้น ก็เหลือเพียง ข้าวโอ๊ต - คริษฐ์ พรรณธรรม ที่ยังไม่ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้

“บัส-โจเซฟ-แพน-คอนเน็ค” วง Axis แจงไม่ใช่บอยแบนด์ติดโควิด โยงปาร์ตี้ “ดีเจมะตูม”

"บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์" วง SBFIVE ยัน! ไม่ใช่บอยแบนด์ติดโควิด-19

ล่าสุด ทางประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) ได้แจ้งว่า 

จากการติดต่อสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของ ข้าวโอ๊ต - คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่า โอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 จริง และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรี ในวันที่ 9 มกราคม 2564 เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ

กระทั่งมีอาการป่วย ประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 แพทย์แจ้งว่า โอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม 2564 ว่าหาย หรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100%

อย่างไรก็ตาม  โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด พร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบกับ มดดำ ในรายการแฉ คืนนี้ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด

“ข้าวโอ๊ต AXIS” แจงไทม์ไลน์ ร่ำไห้! ยันไม่ได้ปกปิดข้อมูล

รู้จัก “ข้าวโอ๊ต AXIS” หนุ่มหน้าใส สมาชิกวงบอยแบนด์ เอี่ยวปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ