“กลัฟ คณาวุฒิ” ทำคลิปพิเศษ ตอบแทนความรักแฟนคลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยิ่งนับวันความน่ารักยิ่งเพิ่มขึ้นสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากเสน่ห์ “กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”นับตั้งแต่วันนั้น เมื่อสองปีที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยที่จะไม่มีใครรู้จัก คู่จิ้นพี่น้อง มิวกลัฟ จากซีรีส์สุดฮอต TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ทั้ง2 ซีซั่น เรียกได้ว่าวันนี้ทั้งสองหนุ่มเข้าไปนั่งในใจแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ

“กลัฟ คณาวุฒิ” จัดเต็ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนคลับ

“กลัฟ” ปลื้มเรียนจบป.ตรี ยิ้มแก้มแตก “น้าค่อม” ย่องเซอร์ไพรส์ ขอบคุณแฟนคลับกว่า 4 พันคน ร่วมยินดี

ถือได้ว่าเปิดเรื่องราวดีๆตั้งแต่ต้นปี เพราะเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมโกยเทรนด์ความนิยม #OneFineDaywithGulf ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์ เนื่องในโอกาสครบรอบสองปีที่เป็นวันแคสซีรีส์ธารไทป์ แฟน ๆ ด้อม “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” และ “หวานใจมิวกลัฟ” ต่างจัดหนักจัดเต็มสุดอลังการร่วมทำโปรเจ็กต์มหึมาฉลองครบรอบสองปีขึ้นรูปคู่และข้อความ รวมทั้งโมเมนต์น่ารักต่างๆ บนจอแอลอีดีสกรีน อาทิ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ป้ายแอลอีดีที่ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ , สยามพารากอน , เอ็มควอเทียร์  , สยามเซนเตอร์ , สยามสแคว์ ฯ นอกจากนี้ยังได้ทำโปรเจกต์สุดฮิตกับ พี่ๆคนขับรถตุ๊กตุ๊ก พ่อค้าแม่ค้ารถข้าวแกง ร้านอาหารเคลื่อนที่ ซึ่งถือเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างแท้จริง

ไม่เพียงแค่นั้นหนุ่มกลัฟ ไม่ยอมแพ้ให้กับความรักที่แฟนคลับทุกคนมอบให้ เจ้าตัวได้มีการออกเก็บโปรเจ็กต์ตามสถานที่ต่างๆ พร้อมจัดทำเป็น Vlog ให้ได้ติดตามชมความน่ารักและเป็นกันเอง สามารถชมได้ทางยูทูป Gulfkanawut  โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“วันนี้เมื่อสองปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมได้เริ่มรู้จักพี่ๆทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่ๆลูกบอล พี่ๆหวานใจ รวมถึงพี่ๆแฟนคลับทุกคน ทุกก้าวเดินของผมเสมอ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับ เชื่อใจ และเข้ามาเป็นความสุขของผมนะครับ ไม่ว่าวันข้างหน้าผมจะต้องเจออะไร ผมอยากมีทุกคนคอยจับมือและเดินเคียงข้างผมแบบนี้ไปนานๆนะครับ”

ขอบคุณ IG gulfkanawut

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ