“เป็กกี้” เก็บเงินเผื่ออนาคต 20 ปี ลั่น! ชีวิตนี้จะไม่กลับไปลำบากอีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดใจ ชีวิตนี้ต้องไม่กลับไปลำบากอีก เร่งเก็บเงินเพื่ออนาคต ฟุ้งความรักฟนหนุ่มดีเกินที่คาดไว้

(ข่าวแนะนำ) 

ส่องบ้านที่เขาใหญ่ “โทนี่ - แก้ว” ราคา 8 หลัก สวย มีสไตล์ น่าอยู่มาก

“ได๋ ไดอาน่า” แจงสาเหตุโพสต์ขายของ หาเงินจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ วอนลูกหนี้คืนเงิน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันเมกมันนี่สุดๆ สำหรับตัวแม่งานโชว์ เป็กกี้  ศรีธัญญา ที่คิวงานแน่นเอี๊ยด ซึ่งเจ้าตัวได้เผยกับ ดู๋ – สัญญา คุณากร ในรายการ ตามสัญญา ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ถึงเรื่องราวชีวิตในอดีตที่เคยลำบาก หลังคุณแม่เสียชีวิต ส่งผลให้ปัจจุบัน ทำงานมาได้เท่าไหร่ ก็ต้องแยกส่วนเก็บเพื่ออนาคต เพราะไม่อยากกลับไปลำบากอีก พร้อมเผยเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่ม ที่ทำให้รู้ว่าชีวิตคู่ดีเกินกว่าที่คิดไว้มาก!!  

เปิดวิธีหาความสุขที่แท้จริง ของ “เป็กกี้  ศรีธัญญา” ใน “ตามสัญญา” 

เป็กกี้ เริ่มเล่าถึงปมในอดีตว่า “ตอนที่อยู่กับแม่ความเป็นอยู่ก็กลางๆ พอคุณแม่เสียก็ระหกระเหิน เพราะว่าแม่อยู่ในช่วงเติบโต สร้างตัว หลังจากที่คุณแม่เสีย ระบบทุกอย่างที่อยู่ในการผ่อน ก็หายไปหมด เป็กไปอยู่บ้านเพื่อน 1 ปี โดยที่ไม่มีเงินเลย อายุประมาณ 15 -16 ปี

พอโตมา เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสจะทำทุกโอกาสให้งดงงามที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างสุดกำลัง อยากรู้ว่าถ้าเราจะทำให้มันงอกงาม จะมีผลยังไง ทุกวันนี้เป็กก็พิสูจน์ทุกโอกาสให้หลายๆคนได้เห็นแล้วว่า ถ้าเต็มที่กับโอกาส การผลิดอก ออกผล มันงดงามจริงๆ เป็กทำงานตลอด ต้องจัดสรรเวลาให้ดี กินให้ดี พักผ่อนให้ดี”

จากนั้นเจ้าตัว ได้เผยถึงวิธีทำประโยคประจำตัวที่บอกตัวเองเสมอว่า ชีวิตนี้จะไม่กลับไปลำบากอีกโดยเด็ดขาด ให้เป็นจริง นั่นคือ “การเซฟทุกอย่างที่มีไว้ ต้องเก็บและมั่นใจว่า อีก 20 ปี ต้องอยู่ได้ โดยไม่มีรายได้ ตอนนี้เก็บไว้แล้ว จะเอาออกมาใช้ก็ต่อเมื่อต้องลำบากจริงๆ ที่ต้องแพลนชีวิตไว้ เพราะเคยผ่านความลำบากมาแล้ว มันน่ากลัวสำหรับตัวเอง มันช่างเป็นวินาทีที่เลวร้ายมากๆ เคยลงไปแตะความลำบากที่เรียกว่าสุดแล้ว เลยจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เจอสิ่งนั้น

ส่วนตอนนี้ก็หาในส่วนที่ต้องใช้ และตั้งเป้าไปสู่จุดหมายที่หวังไว้ เรื่องบางเรื่องเราต้องรู้ด้วยตัวเอง อย่างเรื่องยอมลงทุนเพื่อให้เป็นแรงผลักดันให้เรากลับไปทำงาน เดิมทีก็เริ่มจากการซื้อบ้าน ระหว่างนั้นก็เก็บเงิน พอไปเจอบ้านอีกหลัง ก็ซื้อเงินสด และส่วนใหญ่ซื้อของที่มีมูลค่าและมันจะเพิ่มมูลค่า เมื่อเวลาผ่านไป”

สำหรับเรื่องความรักและชีวิตครอบครัว กับแฟนหนุ่ม ฐากูร นั้น เป็กกี้ เผยว่า “ดีกว่าที่คิดและจินตนาการไว้มาก โชคดีที่มีแฟนหนุ่มเดินร่วมเส้นทางของตัวเองมา เป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยรับงาน ไปไหนไปกัน เขาวางแผนให้เป็กดีมาก เขาเป็นคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนเรื่องลูกคุยกันแล้วว่าน่าจะไม่มี”

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ