“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดเซอร์ไพรส์ “เนเงิน” คุกเข่าขอแต่งงาน กลางไลฟ์คอนเสิร์ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูก แฟนหนุ่ม “เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน กลางไลฟ์คอนเสิร์ต แฟนคลับยินดีเพียบ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หอบเงินสด 1 ล้านให้แม่ ทำเซอร์ไพรส์รับปีใหม่

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกถามทำหน้าที่อะไรในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น”

ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคยเกริ่นว่าพร้อมจะใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่ม เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์ ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี อีกทั้งคอยอยู่เคียงข้างในช่วงที่นักร้องสาวเจอดราม่าถาโถมอีกด้วย

ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ (31 ม.ค. 64) ฝ่ายชาย ได้ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ ขอ เจนนี่ แต่งงานกลางไลฟ์สดคอนเสิร์ตที่เปิดขายบัตร ให้แฟนเพลงซื้อเข้ามาชมทางออนไลน์ โดยหนุ่ม เนเงิน ได้คุกเข่าลงกับพื้น พร้อมพูดว่า “เจน แต่งงานกันนะ” ก่อนจะบรรจงสวมแหวน และมอบดอกไม้ช่อโตให้ฝ่ายหญิง ที่กลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮก่อนจะโผเข้ากอดแฟนหนุ่มเพื่อเป็นการแสดงความรักและตอบตกลง   

จากนั้น เจนนี่ ได้บอกข่าวดีนี้อีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และเผยความในใจว่า

“เจน .. แต่งงานกันนะ

ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัวDM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้

ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้ ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนูที่ยังไม่สำเร็จ

แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเนจะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ #พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ FB รัชนก สุวรรณเกตุ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ