ส่องบ้านราคา 7 หลัก “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลิลลี่ - นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดบ้านหลังแรก ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเป็นครั้งแรก

ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับนักร้องสาว ลิลลี่ - นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ที่หลังจากเปรี้ยงจากเพลงดังกล่าว ก็มีงานเข้ารัวๆ ตารางทัวร์คอนเสิร์ตแน่นเอี๊ยด

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ภูมิใจปลูกบ้าน 7 ล้าน แพลนซื้อรถหรูก่อนจบม.6

ก่อนหน้านี้สาว ลิลลี่ เคยบอกไว้ว่ากำลังสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยการปลูกบ้านหลังแรก ราคา 7 หลัก จากเงินที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และคาดว่าปีนี้น่าจะได้เข้าอยู่  

ล่าสุดพี่สาวคนเก่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ผุดรายการใหม่ในยูทูบที่มีชื่อว่า "บุกบ้านเด็ก DM" ซึ่งมีคอนเซ็ปต์ทัวร์บ้านของศิลปินในค่ายทั้งหมด 25 คน และเริ่มที่คนแรกคือ ลิลลี่ นั่นเอง

โดย ลิลลี่ ได้พาทัวร์บ้านสุดภูมิใจของเธอ บรรยากาศรอบๆดูสดชื่นสบายตาด้วยต้นไม้ และได้คุณแม่มาช่วยตกแต่งให้และมาอยู่ด้วย การตแ่งบ้านจะเน้นสีสันสดใส สีหวานๆ เพราะคุณแม่อยากให้ลูกสาวคนเก่งมีความเป็นสาวหวานๆมากขึ้น ดังนั้นชั้นล่างเลยเน้นสีเขียวเย็นตา มีห้องครัว ห้องนั่งรับแขก มุมทานอาหาร ฯลฯ 

ส่วนชั้นบนจะมีห้องคุณแม่ที่เน้นสีฟ้า และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาจากบ้านของ เจนนี่ ส่วนห้อง ลิลลี่ นั้น จริงๆอยากเน้นโทนสีม่วง สีที่ตัวเองชอบ แต่คุณแม่กลับตกแต่งเป็นสีชมพูแทน ในช่วงนี้ที่เบรกงานเพราะวิกฤตโควิด ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนห้อง เพราะมีมุมคอมพิวเตอร์ มุมดูทีวี อยู่ในห้อง และความพิเศษของบ้านหลังนี้คือสามารถมีระเบียงที่เดินทะลุไปบ้านเจนนี่ได้

หลังจากทัวร์บ้านจบ เจนนี่ เผยว่า กำลังสร้างเริ่มสร้างห้องพักที่แยกโซนให้กับนักร้องในค่ายได้อยู่ รวมไปถึงสร้างสตูดิโออีกด้วย ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปเปิดบ้านไป แฟนๆได้เข้ามาชื่นชมความขยัน และความเก่งของพี่น้องคู่นี้อย่างมากมายเลยทีเดียว 

ขอบคุณ YT ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ