“ซานิ” พบ ปคบ. กรณีรีวิวอาหารเสริมคู่ “กาละแมร์” แจงแค่ร่วมสร้างสีสัน ไม่รู้โฆษณาเกินจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี “กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ” พิธีกรและเจ้าของธุรกิจอาหารเสริม รีวิวอวดอ้างโฆษณาขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และหนึ่งในคลิปวิดีโอที่ไลฟ์ขายอาหารเสริม มีนักร้องและนักแสดงสาว “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ร่วมไลฟ์ด้วย

วันนี้ ซานิ นิภาภรณ์ พร้อมด้วย นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ทนายความ เดินเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. เพื่อให้ปากคำ หลังถูกเรียกสอบปากคำ กรณีไปร่วมอัดคลิปวิดีโอไลฟ์เฟซบุ๊กโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ กาละแมร์ เป็นเจ้าของ และ ในคลิป ในลักษณะการโฆษณาเกินจริง

“กาละแมร์” รีวิวอาหารเสริมอ้างรักษาโรคซึมเศร้าได้

ซานิ เผยว่า “ตัวเองได้รับจ้าง จากกาละแมร์ให้ไปเป็นพิธีกรคู่กัน 1 ครั้ง เพื่อไลฟ์เปิดตัวสินค้าใหม่ มีการนั่งคุยกันสนุกสนาน ยอมรับว่าได้ดื่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าวในการรีวิวสินค้า แต่ไม่ได้บรรยายสรรพคุณใดๆ เพราะ กาละแมร์ เป็นคนบรรยายทั้งหมด ยืนยันว่าตัวเองไม่มีบทพูดเกี่ยวกับสรรพคุณสินค้า เพราะไม่มีข้อมูล

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ขณะรีวิวสินค้าตัวเองทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วม จึงไม่สามารถคัดค้านอะไรได้ ทำให้แค่นั่งฟังพร้อมกับทีมงานเท่านั้น ย้ำว่าการมาให้ข้อมูลวันนี้ไม่ได้กังวลใดๆ”

ด้าน ทนายเจมส์ กล่าวว่า  “วันนี้ ซานิ มาเป็นพยาน เข้ามาชี้แจงตามที่ถูกเรียกไป เจ้าหน้าที่สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น รายละเอียดการจ้างงาน มีหน้าที่อะไรในการถูกว่าจ้างไป จากนี้ไปถ้าเจ้าหน้าที่อยากทราบอะไรเพิ่มเติม เขาก็อาจจะเรียกมาสอบเพิ่ม ถ้าไม่มีก็ไม่เรียกเท่านั้นเอง วันนี้ก็ตอบครบทุกประเด็นแล้ว คลิปวันนั้น น้องไม่ได้มีการเชื้อเชิญใดๆ แต่ทำหน้าที่แจ้งโปรโมชั่นและราคาสินค้าเท่านั้นเอง มีหน้าที่ยิงมุขบ้าง สร้างสีสันในการไลฟ์”  

ในส่วนคดีของ กาละแมร์ พัชรศรี ที่ถูกออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ตอนนี้เตรียมสำนวนเสร็จเรียบร้อยแล้ว รอกาละแมร์ยืนยัน จากนั้นจะเข้าพบพนักงานสอบสวน ตามขั้นตอน

หมายเรียก 'นักร้อง' โฆษณา ถั่งเช่า 'กาละแมร์' เบี้ยว เจอหมายเรียกครั้ง 2 โผล่แจงกมธ.อ้างรีวิวอวด ไม่...

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ