“ไอซ์ ปรีชญา” เดิมพันชาเลนจ์เปลี่ยนตัวเอง บทลงโทษสุดโหด ทำอึ้งไปตามกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” เล่นชาเลนจ์สุดพีค เดิมพันข้อตกลงชวนอึ้งไปตามๆกัน

“ไอซ์ ปรีชญา” แจ้งความเอาผิด แฟนคลับปลอมเฟซบุ๊ก ใช้รูปแอบอ้างหลอกเงินผู้ชาย

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว

ทำเอาฮืฮและอึ้งไปตามๆกัน หลัง ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับคำท้าชาเลนจ์เปลี่ยนชีวิตใหม่ #innermakeover จาก ครูเงาะ - รสสุคนธ์ กองเกตุ แอ็คติ้งโค้ช นักพัฒนาบุคลิกภาพและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ

โดยดาราสาว ได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ และบอกว่า “ตั้งชาเลนจ์ไว้ว่า จะงดกินขนม เอวลดให้ได้เหลือ 23 นิ้ว แล้วก็..นั่งสมาธิทุกวัน อย่างน้อยเป็นเวลาทั้งหมด 1 เดือน ถ้าทำไม่ได้จะเอาอึหมามามาส์กหน้า กินแมลงสาบเป็นๆโชว์ และจะลาออกจากวงการทั้งชีวิต” พร้อมแท็กหา ครูเงาะ รสสุคนธ์


นอกจากนั้นเจ้าตัวยัง โพสต์รูปถึงชาเลนจ์ดังกล่าวในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#ฉันจะนั่งสมาธิวันละ5นาทีออกกำลังกายอย่างน้อย3วันต่ออาทิตย์งดขนมจุกจิกเอวต้องเหลือ 23 นิ้วเป็นเวลาหนึ่งเดือนถ้าทำไม่ได้ฉันจะเอาอึหมามามาสก์หน้า#พร้อมกินแมลงสาปโชว์ก่อนจะลาออกจากวงการบันเทิงทั้งชีวิต #innermakeover ครูเงาะเปลี่ยนชีวิต @krungor @krungor @krungor @krungor !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

ด้าน ครูเงาะ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับพร้อมให้กำลังใจว่า  “You are so brave!!!! You can do it!!” ร่วมไปถึงแฟนๆได้เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นถึงชาเลนจ์สุดพีคนี้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG icepreechaya 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ