“ตามสัญญา” สนุกแน่! “คริส พีรวัส” อวดลีลาสายเอ็กซ์ตรีม ฝากตัวเป็นศิษย์ “ดู๋ สัญญา” กลางรายการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันอังคารที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. รายการ “ตามสัญญา” ขอเอาใจสาวๆให้ฟินขั้นสุด ด้วยการคว้าตัวหนุ่มหล่อที่โด่งดังจากซีรีส์สายวายอย่าง “คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์” มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมลุยกิจกรรมกีฬา EXTREME หลากหลายชนิดที่หนุ่มคนนี้ชื่นชอบ

เริ่มกันที่ โรลเลอร์เบลด กีฬาโปรดที่เล่นมาตั้งแต่เด็ก รวมถึง เซิร์ฟสเก็ต กีฬาที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ แถมยังเป็นการเล่นครั้งแรกของ ทั้ง คริส และพิธีกรจอมเก๋าประจำรายการ ดู๋ – สัญญา คุณากร ด้วย โดยมีผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด งานนี้หนุ่ม คริส เผยว่า “กีฬานี้ทำให้เขาได้มีความพยายาม และยังเป็นการฝึกสมาธิได้เป็นอย่างดี”

เรื่องไม่คาดคิดของ “คริส พีรวัส”

“คริส พีรวัส” ตื่นเต้น หนังเรื่องแรกในชีวิตเข้าฉายแล้ว

ไหนๆก็ชอบกีฬาแนวนี้แล้ว ทีมงานเลยจัดให้อีกประเภท นั่นคือ Freediving กีฬาที่ท้าทาย และต้องแข่งขันกับตัวเอง ถือว่าเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับ เฮียดู๋ พิธีกรของเราได้อย่างประทับใจ และนอกจากกีฬาประเภท EXTREME ที่ชื่นชอบแล้ว

แฟนๆยังจะได้สัมผัสความละมุนของหนุ่มคนนี้กับการเป็น ทาสแมว สัตว์เลี้ยงที่มากกว่ารัก อาจเรียกได้ว่า ถึงขั้นหลงเลยทีเดียว กับน้องแมวขี้อ้อนที่ Little ZooCafé On Nut คาเฟ่ของคนรักสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น น้องแมว , น้องหมา และสัตว์ชนิดอื่นๆ

แถมเจ้าตัวยังเปิดใจถึงงานใหม่ของตัวเอง กับการได้ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรก ที่ได้ร่วมงานกับ “เกลือ – กิตติ เชี่ยววงศ์กุล” ที่ถือว่าเป็นครูในการเป็นพิธีกรของเขา และเมื่อได้มา ดู๋ สัญญา พิธีกรมากฝีมือ นักแสดงหนุ่มเลยไม่พลาดฝากตัวเป็นศิษย์ด้วยซะเลย

ปิดท้ายหนุ่ม คริส ยังแต่งเพลงและร้องเพลงขับกล่อมแฟนๆ เพื่อขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ และสนับสนุนมาตลอด

พบกับความละมุนของ “คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “ความสุขง่ายๆหาได้รอบตัว” วันอังคารที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36        

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ