“คริส พีรวัส” วัดใจลุยกีฬาสายเอ็กซ์ตรีม เผยมุมละมุนทาสแมว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้องบอกว่า “ตามสัญญา” คืนนี้ (2 มี.ค.64) สนุกสุด ลุยสุด และละมุนสุดจริงๆ เมื่อได้นักแสดงสุดฮอตขวัญใจสาวๆ “คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์” มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมชวนพิธีกรจอมเก๋า “ดู๋ – สัญญา คุณากร” ประลองความกล้า วัดใจลุยกีฬาสายเอ็กซ์ตรีม!!

“เป๊ก ผลิตโชค” เคาะสนิมโชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก็ต พริ้วไม่เปลี่ยน!!

ประมวลภาพ ภารกิจท้าดวลคู่จิ้น “ไบร์ท - วิน” ฟินทั้งรายการ

ประเดิมด้วยการเล่น โรลเลอร์เบลด กีฬาที่กำลังเป็นกระแสฮิตอยู่ในตอนนี้ ซึ่งทั้ง พี่ดู๋ และ คริส มีทักษะจากการเล่นไอซ์สเก็ตมาบ้าง แต่ครั้งนี้เป็นได้มาลองการเล่น โรลเลอร์เบลด ครั้งแรก!! โดยมีครูมาสอนให้ถึงขอบสนาม หลังจากฝึกซ้อมขั้นพื้นฐานเสร็จ ครูสอนก็ตั้งโจทย์ให้ทำท่าสเน็คผ่านสิ่งกีดขวาง แม้จะทุลักทุเลไปบ้าง แต่ก็ผ่านไปอย่างฉลุย

คริส เล่าว่า “เมื่อตอนเป็นเด็กๆเคยเล่นสเก็ต คุณพ่อซื้อมาให้เล่นกับพี่ชายและน้องสาว เพราะแถวบ้านตอนนั้นเป็นคอยเล็กๆ ไม่สามารถขี่จักรยานได้ และวันนี้ยังมีวิชาพื้นฐานเล่นสเก็ตบอร์ดไปด้วย หลังจากนี้จะไปเล่นต่ออีกแน่นอน เพราะส่วนตัวชื่นชอบอยู่แล้ว”

จากนั้น พี่ดู๋ ได้พา คริส ไปทำกิจกรรมที่สอง ทาสแมวและทาสน้องหมา คนนี้ยิ้มแก้มแทบแตก ที่ได้เป็นเล่นกับสัวตว์เลี้ยงสุดโปรด ทำให้ได้เห็นมุมละมุน มุ้งมิ้ง ของหนุ่มหน้าใสคนนี้ เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

“ตอนนี้เลี้ยงแมว ชอบที่แมวเพราะเดาทางไม่ได้ เวลาอยู่ด้วยแล้วจิตใจสงบ เป็นความผ่อนคลายที่ใช้เวลาด้วยเหนื่อยๆ เวลาทำงานกลับมา เหมือนมีลูกเลย (ยิ้ม) ปกติถึงห้องก็จะรีบอุ้มแมวมาเล่น ส่วนน้องหมาก็ชอบในความอเลิท ซึ่งมีความคิดอยากทำ Home Zoo เลี้ยงสัตว์หลายๆชนิดที่บ้าน ”

ปิดท้ายที่กิจกรรม Free dive (การดำน้ำ ที่ไม่ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจใดๆ นอกจากการเก็บลมหายใจเพียงครั้งเดียว)  เป็นครั้งแรกของพี่ดู๋ ส่วนคริสเคยไปเรียนมาแล้วครั้งนึง รู้สึกติดใจ วันนี้เลยฟิตร่างการมาเพื่อสิ่งนี้!! เมื่อวอร์มร่างกาย ทดสอบกลั้นหายใจแล้ว ก็ได้เวลาลุยภารกิจ “ท้าทายวัดใจตัวเอง” ว่าจะไปต่อหรือพอก่อน เรียกว่าใจสู้ทั้งคู่ เอาชนะใจตัวเองและภารกิจคอมพลีท!!

ในช่วงท้ายรายการ คริส ได้เล่าถึงการเข้ามาทำงานในวงการว่า จริงๆแล้วเคยถ่ายโฆษณาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนั้นแคสได้บทตัวประกอบ แต่โชคเข้าข้างวันถ่ายทำจริงตัวเอกท้องเสีย ตัวเองเลยได้ไปเป็นตัวเองเลยได้เป็นตัวเอกแทน

แต่สิ่งที่ทำชอบก่อนการมาเป็นนักแสดงคือ การเล่นดนตรี เลยไปเล่นตามร้าน หาเงินส่งตัวเองเรียน และมีโอกาสได้มาแสดงซีรีส์สายวาย “SOTUS The Series” เป็นใบเบิกทางเข้าวงการเต็มตัว จากการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ได้ทำงานหลากหลาย และล่าสุดได้ชิมลางเป็นพิธีกร และเมื่อได้เจอกับพิธีกรจอมเก๋ามือคว้ารางวัลอย่าง ดู๋ สัญญา หนุ่มคริสเลยไม่รอช้า คุกเข่าขอฝากตัวเป็นศิษย์ทันที และรีบชวนร้องเพลงที่ตัวเขาแต่งให้แฟนคลับเป็นพิเศษอีกด้วย

เรียกว่าการมาเยือนรายการ “ตามสัญญา” ของ “คริส พีรวัส” วันนี้ นอกจากจะได้เห็นอีกมุมที่ไม่เคยเห็นทางหน้าจอ ยังได้รู้อีกว่าหนุ่มคนนี้มีความสามารถล้นเหลือเลยจริงๆ!!!  

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ