“มิน พีชญา” เล่นใหญ่ จ้างคณะสิงโต บุกเซอร์ไพรส์ “หมอเจี๊ยบ” สร้างเรือนหอ 10 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี” เซอร์ไพรส์ “เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์” ถึงบ้าน จ้างคณะสิงโตอวยพรบ้านหลังใหม่

เล็กๆไม่ ใหญ่ๆทำ นางเอก มิน - พีชญา วัฒนามนตรี จัดเต็ม บุกไปทำเซอร์ไพรส์เพื่อนสาวหล่อคนสนิทอย่าง เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์ ด้วยการจ้างคณะสิงโต บุกไปอวยพรบ้านหลังใหม่สุดหรูริมทะเลสาบ ย่านบางนาตราด ราคา 8 หลักของ หมอเจี๊ยบ กับแฟนสาว ทำเอาหลายคนบอกว่า มิน เล่นใหญ่มาก โดยนางเอกสาวเผยว่า

“หมอเจี๊ยบ ลลนา” อัปเดตเรือนหอกับแฟนสาว หยอดหวานบ้านหลังแรกและรักสุดท้าย

“เดียร์” เผยเบื้องหลัง น้ำตา “หมอเจี๊ยบ” ก่อนขึ้นแลกหมัด

“ว้าย...เซอร์ไพรส์เบาๆ เองค่ะ คือพี่หมอเจี๊ยบชวนมินไปทานข้าวที่บ้าน และไหนๆไปแล้ว แถมยังเป็นบ้านใหม่เขาด้วย แล้วเราจะไปแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ มินเลยให้ผู้จัดการส่วนตัวโทร.ไปหาคณะสิงโตแล้วไปจ้างมาเลย(หัวเราะ) มินถือโอกาสให้เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ของเขา คือต้องบอกว่า พอคิดถึงความเป็นพี่หมอเจี๊ยบแล้วก็ต้องไม่ปกติ เพราะพี่หมอชอบแกล้งคนอื่น เราเลยอยากแกล้งนางคืน(หัวเราะ)”

บ้านที่ไปหมอเจี๊ยบ ซื้อเพื่อเอาไว้เป็นเรือนหอกับแฟนสาว “เดียร์ บุศรา”

“จริงหรอ เขาซื้อให้เป็นเรือนหอด้วยหรอ อันนี้มินไม่รู้เลยจริงๆนะ แต่เราก็ดีใจกับทั้งคู่ เพราะบ้านใหม่สวยมาก ดูอบอุ่นสุดๆ เลย”

 “หมอเจี๊ยบ” ซื้อเรือนหอรอรักเอาไว้แล้วแล้วคู่ “มิน-โอ๊ต” แอบคิดบ้างไหม

 “ว้าย...ใจเย็นนะคะ คู่เราขอทำงานหาเงินก่อนดีกว่า (หัวเราะ) ยังไม่รีบ ตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อนค่ะ ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังมีธุรกิจที่จะต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันไหม มันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ คบกันมาขนาดนี้แล้ว เราจริงจังค่ะ แต่ถ้าหากมีข่าวดีเมื่อไหร่มินบอกแน่นอน ไม่ปิดปังอยู่แล้วค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ