“พีพีทีวี” ส่ง “THE BEST OF THE VOICE WORLDWIDE เสียงจริง ตัวจริง สนั่นโลก” เขย่าจอ 17 มี.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 ส่งรายการใหม่ “THE BEST OF THE VOICE WORLDWIDE เสียงจริง ตัวจริง สนั่นโลก” มาเอาใจแฟน ๆ ที่รักเสียงเพลง กับรายการที่เป็นที่สุดแห่งพลังเสียง และสุดยอดโชว์จากทั่วโลก ซึ่งรวบรวมเอาไฮไลต์เด็ด ๆ และสนุกสนานที่เกิดขึ้นในรายการ “The Voice” ที่ออกอากาศ กว่า 65 เวอร์ชัน ใน 180 ประเทศทั่วโลก

คัดสรรมาให้ได้รับชม กับการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริง กับ “THE BEST OF THE VOICE WORLDWIDE เสียงจริง ตัวจริง สนั่นโลก” ที่เตรียมมาเขย่าจอ ไปพร้อมกับเหล่าโค้ชชื่อดังก้องโลกอย่าง คริสตินา อากีเลรา, อดัม เลอวีน แห่งวงMaroon 5, อลิเชีย คีส์, ไมลี่ย์ ไซรัส, เบลก เชลตัน รวมถึงบรรดาโค้ชในอีกหลายประเทศทั่วโลก รับรองว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว มาเจอกับพวกเขากันได้ทุกวันพุธ เวลา 22.45 น. เริ่ม 17 มี.ค.นี้

พีพีทีวี เปิดผัง “มีนา มาครบ” ชู “บันเทิง-ละคร-สารคดี-มวย” 

เดอะวอยซ์ไทย เจ๋ง! ติด Top 5 “Best Country Blind Auditions”

โดยสัปดาห์แรกเปิดรายการด้วยโชว์สุดเฟี้ยว ที่เรียกว่าเป็นทีเด็ดของ  โค้ช เดอะ วอยซ์ อเมริกา คริสตินา อากิเลรา, เบล เชลตัน, อดัม เลอวีน และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ที่นำเพลงดังระดับตำนาน ของ สตีวี วันเดอร์ มาขับร้องใหม่แบบยิ่งใหญ่สุด ๆ โดยผู้เข้าแข่งขันจะมีทั้งเด็กอายุ 17 ผู้มากความสามารถ รวมถึงแม่ชี ที่มาโชว์เสียงสุดไพเราะในรอบบลายด์ออดิชัน ที่ช่วงแรกเก็บอาการสำรวมได้ดี

แต่เมื่อโค้ชกดหันมาเท่านั้นแหล่ะ จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมกัน และ ใน เดอะ วอยซ์ อังกฤษ เหล่าโค้ชได้พบกับนักร้องแบ็คอัพมากประสบการณ์ ที่ได้เวลาให้เธอมาเฉิดฉายท่ามกลางแสงไฟ จนเธอเป็นหนึ่งในลูกทีมของ ทีมวิล และได้ไปถึงรอบไฟนอล ด้วยเพลงสุดคลาสสิคของ ชากา คาน สำหรับ เดอะ วอยซ์ฮอลแลนด์ ที่ ชาร์ลี่ ลัสเก้ สร้างสถิติการได้เข้ารอบด้วยเวลาที่เร็วที่สุด เสียงเขาเขาจะไพเราะจับใจขนาดไหน ต้องไปติดตาม และนี่คือไฮไลต์ความสนุกของสัปดาห์แรกที่ผู้ชมไม่ควรพลาด 

มาระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันกับรายการ “THE BEST OF THE VOICE WORLDWIDE เสียงจริง ตัวจริง สนั่นโลก” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.45 – 23.45  น. เริ่ม 17 มี.ค. นี้  ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ