"เซเว่น" เปิดตัวเอเจนซี่ต้นสังกัดของตัวเองภายใต้ชื่อ "ELEVEN 9" อย่างเป็นทางการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม "เซเว่น" กลับมาอีกครั้งพร้อมกับก้าวใหม่ด้วยการเปิดตัวเอเจนซี่ของตัวเองภายใต้ชื่อ "ELEVEN 9" อย่างเป็นทางการแล้ว


โดยทางผู้กี่ยวข้องกับนักร้องหนุ่ม "เซเว่น" ได้เปิดเผยว่า "ELEVEN9 Entertainment นั้นก่อตั้งขึ้นภายใต้ลงทุนกับ SH Holdings และยังมีทีมงานที่เคยร่วมงานกับเซเว่นมาเป็นสิบปีอีกด้วย และจะเริ่มกลับมาทำงานอย่างจริงจังหลังจากที่ได้ก่อตั้งเอเจนซี่ ตอนนี้เขาก็กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง "Elizabeth" ซึ่งเขาตั้งใจจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด"


ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มได้จัดงานแฟนมีตติ้ง "Thank you SE7EN" ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการทำกิจกรรมครั้งแรกภายใต้การเปิดตัวเอเจนซี่ของตัวเอง และเพื่อเป็นการฉลองขอบคุณแฟนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดมา


โดย "เซเว่น" นั้น เดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2003 และได้ปล่อยเพลงฮิตๆ ออกมาหลายเพลง อาทิ Come Back to Me , Passion, lalala จนโด่งดังและได้รับความรักจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น ไม่ใช่แค่สายงานดนตรีอย่างเดียว เขายังคงมีความสามารถทางด้านการแสดงและความสามารถต่างๆอีกมากมายด้วย จนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัด YG Entertainment และได้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งด้วยการออกมาเปิดบริษัทเอเจนซี่ของตัวเองที่มีชื่อว่า ELEVEN9


ต้องคอยติดตามชมกันต่อไปว่าหลังจากนี้ เซเว่น จะมีผลงานอะไรออกมาให้พวกเราได้ชมกันอีก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ