​JYP ออกโรงขอโทษเหตุวุ่นวาย ปมคัดสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ "TWICE"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด "JYP Entertainment" ออกมาแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับประเด็นที่ถกเถียงกันในโลกออนไลน์เรื่องการคัดเลือกสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ "TWICE" จากรายการ SIXTEEN


โดย "พัคจินยอง" ได้ให้เหตุผลว่า "ฉันคิดว่าเธอเป็นสมาชิกที่จำเป็นสำหรับวงมากๆ ตอนที่เธอตกรอบไปฉันทั้งเสียใจและรู้สึกเสียดาย ถ้าให้เหล่าเทรนเนอร์เลือกสมาชิกที่ตั้งใจขยันมากที่สุดขึ้นมาทุกคนก็เลือกเธอ หวังว่าต่อไปเธอจะตั้งใจทำเหมือนตอนนี้นะ"


ถึงแม้ว่าเขาจะได้อธิบายให้เหตุผลไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังทำให้ผู้ชมต่างรู้สึกเคลือบแคลงใจว่าทำไม "โมโม่" ที่ตกรอบไปตั้งแต่แรกๆ ถึงถูกคัดเลือกเข้ามาร่วมวงด้วย หรืออาจจะมีการล็อคตัวสมาชิกไว้ก่อนตั้งแต่แรกแล้วก็ได้


ทางด้าน JYP ก็ไม่นิ่งเฉย ออกมาขอโทษและชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดูรายการ SIXTEEN นะครับ ผมขอโทษ ต้องขอโทษทุกๆ คนกับขั้นตอนการคัดเลือกสมาชิกเมื่อวาน ทำให้ทุกคนเกิดความไม่เข้าใจตรงกัน ผมเลยอยากออกมาชี้แจงเหตุผลอย่างละเอียดให้ฟัง"


"มาตารฐานที่ใช้ในการตัดสินคัดเลือกสมาชิกทั้ง 7 คน และคัดเลือกเพิ่มอีก 2 คน นั้น เราได้เฝ้าติดตามดูจากการภารกิจมิชชั่นที่ให้ไปอยู่ตลอด ซึ่งผลการตัดสินนั้นนำมาจากผลโหวตของผู้ชมทางบ้าน ผู้เข้าร่วมรายการ และจาก JYP นำมารวมกัน ดังนั้น นอกเหนือจากสมาชิกทั้ง 7 คนที่ถูกคัดเลือกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งตัวผู้ชมเองและพัคจินยองเองก็ยังคงมีความรู้สึกเสียดายและมีความปรารถนาเหลืออยู่อีก เราจึงตัดสินใจให้มีการคัดเลือกสมาชิกหนึ่งคนโดย การโหวตของผู้ชม (จื่อหวี่) และ อีกหนึ่งคนโดยความคิดเห็นของ พัคจินยอง (โมโม่)"


และกล่าวเสริมอีกว่า "เราต้องขอน้อมรับความผิด ที่ผลการตัดสินใจในรอบสุดท้ายทำให้ทุกคนเกิดความตกใจ และความไม่เข้าใจต่างๆ ทางเราหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ เราจะพยายามที่จะหาวิธีใหม่ๆ ที่จะทำให้ใกล้ชิดและเข้าถึงผู้ชมให้มากที่สุดเพื่อเติมเต็มเป้าหมายของสถานีและบริษัท แต่ทว่ามันก็ยังมีจุดที่ผิดพลาดเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้เจตนา ทางเราก็ต้องขอโทษด้วย ในโอกาสหน้า พวกเราจะพยายามทำรายการให้ออกมาเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนมากขึ้นนะครับ"


โดยจากผลการตัดสินรอบสุกท้าย ปรากฏว่า นายอน - ดาฮยอน - โมโม่ - จื้อหวี่ - จองยอน - จีฮโย - ซานะ - มินะ และ แชยอง นั้นได้เป็น 9 สมาชิกเกิลกรุ๊ปวงใหม่ Twice ซึ่งแว่วว่าเตรียมตัวเดบิวต์ออกมาในปลายปีนี้อีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ