“โม มนชนก” สุดเขิน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” โชว์หวาน สวมรองเท้าดุจเจ้าหญิงในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ออกอากาศ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

เปิดฉากตอนที่ 2 ก็ทำเอาแฟนคลับกิ้วก้าว...กันสุดพลัง! เพราะเคมีคู่กันของพระนางอย่าง เป้-อารักษ์ และ โม-มนชนก ในซีรีส์รีเมคฮอตฮิตแห่งเอเชีย IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย) ที่ดูเหมือนกันจะถูกอกถูกใจไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะความน่ารักของนางเอกสาวที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเคลิ้มไปกับความน่ารักของเธอเลยล่ะ

“โม มนชนก” สุดเฮิร์ท! เมาหนักถูกแฟนบอกเลิกในวันเกิด โชคดี “เป้ อารักษ์” หิ้วปีกส่งกลับถึงบ้าน ใน “IN...

“เป้-โม” ร่วมงานครั้งแรก! นำทีมดาราบวงสรวงซีรีส์สุดฮิตเวอร์ชั่นไทย “เกินห้ามใจไม่ให้รัก” (IN TIME W...




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ยังเสิร์ฟความฟินขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการส่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอต  ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี มาสวมบท “นิค” พนักงานออฟฟิศหนุ่มในตำแหน่งผู้ช่วยของ “พิม” (โม มนชนก) ที่วันนี้เรามีฉากเบื้องหลังเด็ดๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันก่อนดูฉบับเต็ม

 

ฉากนี้ผู้กำกับฯ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี และทีมงานใช้พื้นที่ร้านอาหารคาวหวานย่านประชาชื่น เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยตอนนี้เป็นฉากที่ พิม และ นิค มาที่ร้านกาแฟของ หมวย (ณัฏฐ์ธิดา โกสุมขจรเกียรติ์) เพื่อนของพิม พิมถูกรองเท้ากัด นิค หายออกจากร้านไปสักพัก พร้อมแผ่นแปะกันรองเท้ากัดและรองเท้า นิคบรรจงสวมรองเท้าให้พิม เรียกได้ว่าเป็นซีนที่โรแมนติกมากๆ ดังกับเจ้าชายสวมรองเท้าแก้วให้เจ้าหญิงยังไงยังงั้นเลย โดยผู้กำกับฯเรียกนักแสดงมาซักซ้อมบท และจังหวะการเล่นให้เข้าใจเสียก่อน ทั้งสาวพิมและหนุ่มไบร์ทก็ตั้งใจฟังเป็นอย่างดี เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับฯก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยทั้งคู่มีบทพูดกันไปมาเล็กน้อย แต่ด้วยรอยยิ้มของหนุ่มไบร์ท ทำเอาสาวพิมถึงกับอมยิ้ม เมื่อถึงจังหวะที่ต้องสวมรองเท้า ทั้งคู่ก็มีแอบเขินกันเล็กน้อย สิ้นเสียงผู้กำกับฯ สั่ง “คัท” ทั้งคู่ก็แอบหัวเราะกันออกมา เพราะเป็นซีนที่หวานมากๆ   

ฉากนี้จะฟินและหวานโรแมนติกขนาดไหน? ต้องติดตาม IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2563 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ