“ไบร์ท – วิน” แท็กทีม เสิร์ฟความจิ้น ฟินกว่าเดิม “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” ลงจอเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เตรียมเสิร์ฟความจิ้น ฟินกว่าเดิม “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” ลงจอ 22 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จากกระแสความปังที่เป็นปรากฎการณ์โด่งดังได้รับความนิยมถล่มทลายไปทั่วโลก ทําสถิติแฮชแท็ก #คั่นกู ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยและอีกหลายประเทศ ของซีรีส์สุดฮิตแห่งปี “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” และ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” ล่าสุด GMMTV ผุดโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” ปรากฏการณ์ซีรีส์แห่งปีที่คุณประทับใจ จะถูกนำมาเล่าในมุมมองใหม่ พร้อมเพิ่มซีนใหม่ เติมเต็มความรู้สึกยิ่งกว่าเดิม แบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน  

ต่างแต่ลงตัว “ไบร์ท – วิน” ซี้ถูกคู่ พูดชัด “เราไม่เคยทะเลาะกัน”

ประมวลภาพ ภารกิจท้าดวลคู่จิ้น “ไบร์ท - วิน” ฟินทั้งรายการ      

เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ผ่านฝีมือการกำกับของ 3 ผู้กำกับฯ วีรชิต ทองจิลา , นพณัช ชัยวิมล, ขนิษฐา ขวัญอยู่ การันตีคุณภาพเต็มร้อยฟินจิ้นยิ่งกว่าเดิม การกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์จอใหญ่ ที่แตกต่างกว่าเดิมด้วยการร้อยเรียงเรื่องราวใหม่ให้กระชับและสมบูรณ์เพิ่มขึ้น

ด้วยการนํา “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” และ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” มาร้อยเรื่องเข้าด้วยกันในแบบ Complete Edition และในเวอร์ชั่นนี้ผู้ชมจะได้รับรู้ความรู้สึกและมุมมองของ “สารวัตร” (ไบร์ท วชิรวิชญ์) ในบางฉากที่เป็นเหตุการณ์สำคัญของเรื่อง รวมถึงเบื้องหลังการเจอกันครั้งแรกระหว่าง “สารวัตร” กับ “ไทน์” (วิน เมธวิน) และคำพูดว่า “จูบให้ล้ม” ที่ผู้ชมจะได้รู้ว่าทำไมสารวัตรถึงพูดคำนั้นออกมา

 และพิเศษสุดด้วยการถ่ายทําใหม่ เพิ่มบางฉากเป็น Hidden Scene เพื่อเชื่อมให้เรื่องราวสมบูรณ์ขึ้น รวมถึงการทําเพลงประกอบใหม่, การทําสีของภาพใหม่ และการตัดต่อใหม่ เพื่อให้ได้อรรถรสใหม่ที่ยังคงความจิ้นรับประกันความฟินแบบจัดหนักกว่าเดิม พร้อมด้วยตอนจบแบบพิเศษแตกต่างจากในเวอร์ชั่นซีรีส์อีกด้วย ซึ่ง “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” จะเข้าฉาย 22 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ