“โม มนชนก” ปลื้ม! “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ถูกใจแฟนละคร การันตีสนุกครบรส ลุ้นทุกตอน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ดีใจเป็นส่วนหนึ่ง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” การันตี สนุกครบรส

ลงจอสร้างความสนุกให้แฟนๆได้ชมตอนแรกไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มี.ค.64) สำหรับซีรีส์รีเมกฮอตฮิตแห่งเอเชีย “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” โดยความร่วมมือของ “พีพีทีวี ช่อง 36” ร่วมกับ “อาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย)” หยิบต้นฉบับออริจินัลเวอร์ชั่นไต้หวัน ซึ่งเคยได้รับความนิยมถล่มทลายมาแล้ว และครั้งนี้จะมาสร้างความฟินผ่านทางหน้าจอ "พีพีทีวี"

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “อาร์ท้อป” ส่งซีรีส์รีเมคกระแสดังแห่งเอเชียลงจอ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรั...

“โม มนชนก” สุดเฮิร์ท! เมาหนักถูกแฟนบอกเลิกในวันเกิด โชคดี “เป้ อารักษ์” หิ้วปีกส่งกลับถึงบ้าน ใน “IN...

และในเวอร์ชันไทย เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของสองพระนาง เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ และ โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง และกระแสตอบรับจากการออนแอรNตอนแรก ก็ทำแฟนๆทั้งในไทยและต่างประเทศที่ฉายในเวลาไล่เลี่ยกันต่างฟินไปตามๆกัน ซึ่งนางเอกของเรื่องอย่าง โม มนชนก ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจอย่างมาก

ออนแอร์เมื่อคืนตอนแรก กระแสตอบรับค่อนข้างดี

“โมตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นละครรีเมกด้วย เพราะเวอร์ชั่นที่ผ่านมาได้รับความนิยมค่อนข้างมาก โมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง “in time with you” เวอร์ชั่นไทย และครั้งนี้ก็ได้ดูพร้อมกันในหลายๆประเทศด้วย สมการรอคอยค่ะ ก่อนหน้านี้ที่ไปฉายที่จีนมาก่อน โมก็เห็นฟีดแบคจากแฟนๆก็ดีใจค่ะ เมื่อคืนตอนแรกที่ออนแอร์ที่ไทย โมก็ได้ดูพร้อมๆกับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบนะคะ โมเองก็ดีใจที่แฟนๆชาวไทยได้ชมกันแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามไปจนจบเลยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

คาแร็กเตอร์เรื่องนี้

“โม รับบทเป็น พิม เป็นผู้หญิงมั่นๆ ลุยๆ เอาแต่ใจ มีเพื่อนสนิทมากๆคือพี่เป้ อารักษ์ เราก็มีแฟน เลิกกับแฟนก็มาร้องไห้กับเพื่อน แต่เราไม่รู้ว่าเขาแอบรักเรา และพิมเองเขาก็อยากมีครอบครัว ก็ต้องมีลุ้นกันค่ะว่าจะลงเอยยังไง กับใคร”

เรื่องนี้หนุ่มๆมารุมจีบด้วย

 “สวยเนอะ ผู้ชายเข้ามาจีบเยอะ (หัวเราะ) คือผู้ชายแต่ละคนในเรื่องก็จะมีช่วงเวลาของเขาที่เข้ามาจีบเรา ซึ่งในระหว่างทางก็จะมีความน่าสนใจตลอด ว่าสุดท้ายแล้วตัวพิมจะยังไง จะเลือกใคร แต่เอาเข้าจริงๆแล้วพิมเองเขาก็อยากจะมีใครสักคนที่จะใช้ชีวิตด้วยกัน แต่งงาน อยากมีครอบครัว ไม่ได้อยากให้คนมารุมจีบขนาดนั้น”

มีประสบการณ์ที่เพื่อนเคยแอบชอบเราไหม

“ไม่เคยมีเลยค่ะ เพราะโมเองไม่เคยพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนมาก่อนเลย ตอนที่สวมบทเป็น พิม โมก็จินตนาการว่าถ้าเพื่อนมาแอบชอบเรา จะรู้สึกยังไง พอได้เล่นๆไป ก็เป็นความรู้สึกอีกแบบนึงเลยค่ะ”

“พิม” มีความคล้าย “โม” ไหม

“ก็มีความคล้ายนะคะ เป็นสาวเวิร์กกิ้ง วูแมน มั่นใจ ทำตัวสบายๆเวลาอยู่กับเพื่อน แต่โมแค่อาจจะไม่ได้ฮอตเท่าพิมค่ะ (หัวเราะ)”

เรื่องนี้หลากหลายอารมณ์มากสำหรับเรา

“ใช่ค่ะ ค่อนข้างหลากหลายอารมณ์มากๆ ต้นเรื่องมาดูแซดก่อนเลย ร้องไห้ อกหัก โดนเท น่าสงสาร และหลังจากนั้นก็สวยเลย ผู้ชายเข้ามาจีบเยอะ และอย่างที่บอกค่ะว่าระหว่างทางมีอะไรให้ติดตามเยอะ มีเรื่องให้ลุ้นตลอดเวลา มีความกุ๊กกิ๊ก น่ารัก ดราม่า รวมไปถึงตัวละครอื่นๆในเรื่องก็มีโฟลไปด้วยกัน ครบรสค่ะเรื่องนี้”

เห็นว่าเบื้องหลังการถ่ายทำ ก็สนุกไม่แพ้เบื้องหน้า

“(ยิ้ม) สนุกค่ะ กับเรื่องนี้นักแสดงทุกคน ทีมงานก็เต็มที่กันมากๆ อย่างโมเองไม่เคยไปคุนหมิง ประเทศจีน ตอนไปถ่ายทำก็เหมือนๆได้ไปเที่ยวในตัวด้วย อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันนะคะ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” พลาดไม่ได้สักตอนเลยค่ะ (ยิ้มหวาน)”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ