วิวาห์ล่ม! “เจนนี่ - เนเงิน” เลิก! ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เลิกแฟนหนุ่ม “เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์” แล้ว เหลือสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน วิวาห์ล่ม หลังฝ่ายชายขอแต่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

วิวาห์ล่มอีกคู่ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่ม เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและมีแพลนจะแต่งงานกันช่วงสิ้นปีนี้ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับว่าเลิกรากับฝ่ายชาย เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งคู่

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดเซอร์ไพรส์ “เนเงิน” คุกเข่าขอแต่งงาน กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

“ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสิร์ตด้วยเลย เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะ ว่าเจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันได้

ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้ เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ

นอกจากนั้น "เจนนี่" ยังได้นำข้อความที่ "เนเงิน" ต้องการบอกแฟนๆ แต่ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากเฟซบุ๊กโดนบล็อก มาบอกแทน ใจความว่า “ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟซผมทั้งใหม่และเก่า โพสต์ไม่ได้ เมนต์ไม่ได้ทั้ง 2 เฟซเลย ยังไงผมกับเจนก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ”  

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆทราบเรื่องดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

“เนเงิน” แฟน “เจนนี่” ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกถามทำหน้าที่อะไรในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น”

ขอบคุณ FB รัชนก สุวรรณเกตุ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ