“ตงตง เดอะสตาร์” ไม่กั๊ก! ตอบชัด ศึกษาดูใจ “เบส คำสิงห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตงตง - กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ยอมรับ กำลังศึกษาดูใจ “เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ชมฝ่ายหญิงน่ารัก

หลังจากลงรูปหวาน ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนโตของนักชกดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ ลงรูปหวานๆในอินสตาแกรมจนให้แฟนๆที่จิ้นอยู่แล้ว จิ้นหนักมากขึ้นไปอีก แถมยังเพิ่มเรเวลความสงสัยว่าจะเขยิบสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงหรือยัง ล่าสุดหนุ่ม ตงตง ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้แบบไม่มีกั๊กกับทาง วันบันเทิง ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันกับฝ่ายหญิงอยู่จริงๆ

คู่นี้ยังไง? “ตงตง เดอะสตาร์” ลงภาพหวาน “เบส คำสิงห์” ทำเอฟซีลุ้นหนัก

“รูปนั้นเราไปถ่ายยูบช่องน้อง แล้วผมก็ทำเสื้อกับพี่ฟิล์ม ธนภัทร เหมือนกัน น้องเขาก็บอกว่างั้นก็เอาเสื้อมาใส่คู่กันสิ แล้วก็ถ่ายยูทูบไปด้วย เราก็สนิทกันครับ (หัวเราะ)”

หลายคนมองเป็นฟีลแฟน

“(ยิ้ม) ก็น่ารักดี ทุกคนก็จะบอกว่าทำไมเหมือนแฟนกันเลย คือต้องบอกว่าเราใช้ชีวิตไม่ว่าจะในกองละครหรือชีวิตจริง เราก็เหมือนในยูทูบจริงๆ ด้วยความเป็นธรรมชาติของน้องและความที่เป็นตัวตนของผม พอมาอยู่ด้วยกันทุกอย่างมันลงตัว เราสนิทกันเร็วมาก ความเป็นธรรมชาติของน้องมันทำให้ทุกอย่างกลายเป็นคำว่าแฟน แต่ผมก็ให้คำตอบตรงนี้ไม่ได้ว่าในวันข้างหน้าเราจะได้เป็นหรือไม่ได้เป็น แต่ผมรู้แค่ว่า ณ ปัจจุบันนี้น้องเป็นผู้หญิงที่ดี เป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วผมมีความสุขมากๆ ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆนะ”

เรากำลังศึกษากับเขาใช่ไหม

“ครับ จะพูดอย่างนั้นก็ได้ (กินคำว่าคู่จิ้น?) คือเราก็ยังอยู่ในฐานะพี่น้องแหละ แต่ ณ ปัจจุบันตอนนี้ผมรู้สึกกับน้องแบบนี้ ผมรู้สึกว่าน้องเป็นคนที่ดี เป็นคนที่น่ารัก และพอเราเริ่มรู้จักและเริ่มได้เรียนรู้จากเขา เขาเป็นเด็กที่อายุ 20 ต้นๆที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เราก็คิดว่าเด็กคนนี้น่ารักดี และโชคดีมากที่ได้มารู้จักกัน กับเขาผมก็โอเพ่นมาก เพราะว่าน้องให้ใจผมมาเยอะมาก เพราะฉะนั้นผมไม่กั๊กสักนิดเลย ผมจะให้ใจไป 100% เหมือนกันครับ

พอมีภาพออกไปคุณพ่อน้องว่ายังไงบ้าง

“ทุกคนถามเยอะมากครับ ถามว่ากลัวพ่อน้องต่อยหรือเปล่า (หัวเราะ) ผมไม่ได้กลัวนะ เพราะว่าผมรู้แก่ใจผมดี ผมไม่ได้ไปหวังอะไรไม่ดีจากตัวน้องเขา เพราะฉะนั้นผมไม่กลัว ผมมีแต่ความจริงใจให้น้องและผมก็รักน้อง เพราะฉะนั้นผมไม่กลัวว่าใครจะว่ายังไง ว่าพ่อของน้องจะว่ายังไง ผมไม่กลัวเลย”

ไม่ใช่เป็นการโปรโมทละครที่เราจะเล่นด้วยกันใช่ไหม

“คือก็มีโปรโมตละครด้วย แต่เราบริสุทธิ์ใจให้กัน ต้องบอกเลยว่าน้องให้ใจผมมาเยอะมาก น้องให้ความจริงใจผมมา เพราะฉะนั้นสิ่งนึงที่ผมอยากจะมอบให้น้องก็มีแต่ความสุขเท่านั้น และอยากอยู่ข้างๆน้องแบบนี้ตลอดไป ที่ผมไปภูเก็ตถอดเสื้อ น้องก็มีมาแซว ถามว่าน้องเขาหวงไหมเหรอ ไม่รู้ครับ ต้องลองไปถามน้องดู (หัวเราะ)”

“สมรักษ์ คำสิงห์” เมินถูกมองขี้อวด ภูมิใจ ลูกสาวหอบเงินสด 2 ล้านเซอร์ไพรส์

ขอบคุณ IG tongtong_thestar12 , bestkamsing 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ