“ดิว อริสรา” ผลตรวจเป็นลบ ประกาศกักตัว หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด ร่วมงานวันเกิดเพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์” โชว์ผลตรวจเป็นลบ ประกาศกักตัว หลังพบผู้ติดเชื้อโควิดร่วมปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน

โควิดระลอกใหม่ วงการบันเทิงป่วนอีก!

“เป้ย ปานวาด” แจงแล้ว เจอยูทูบเบอร์ติดโควิด กักตัวครบ รอผลตรวจรอบ2

วงการบันเทิงปั่นป่วนไม่น้อย จากกรณีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุดนักแสดงสาว ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศกักตัว และโชว์ผลตรวจ หลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้อร่วมปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนบนเรือ ภายหลังที่ทราบเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวไมได้นิ่งนอนใจ รุดไปตรวจทันที

“เนื่องจากวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ตัวดิวได้ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และ ในวันที่ 3 เมษายน 2564 ดิวได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานเป็น COVID-19 หลังจากทราบเรื่อง ดิวได้เดินทางไปไปตรวจหาเชื้อโดยทันทีที่โรงพยาบาลโดยวิธี PCR และได้ทราบผลในวันที่

4 เมษายน ว่าเป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อCOVID) แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับ มาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางในพื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นต้นไป ดิว ขอกักตัวให้ครบ ตามกำหนดของทางภาครัฐ และจะตรวจอีกทีเพื่อความปลอดภัยนะคะ ดิวขอขอบคุณทุกความห่วงใย และ สุดท้ายนี้ดิวฝากทุกคนรักษาสุขภาพ ระมัดระวังตัว ป้องกันตัวเอง และดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ขอให้ทุกคนปลอดภัย…รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง รับผิดชอบต่อสังคม รักษาระยะห่าง การ์ดไม่ตกกันน๊า และเราจะผ่านมันไปด้วยกันค

ขอบคุณ IG duearisara 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ