ผลออกแล้ว “นานา – ลูก” รอดโควิด! เผยคำขอ “เวย์” ระหว่างรักษาตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นานา ไรบีนา” เผยผลตรวจตัวเองและลูกฝาแฝด “บีน่า – บรู๊คลิน” เป็นเล่า เผยความในใจถึง “เวย์ ไทเทเนียม” ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล

หลังจากวานนี้ (7 เม.ย.64) แร็ปเปอร์ชื่อดัง เวย์ - ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม ออกมาแจ้งผลตรวจโควิด-19 รอบที่ 2 ว่า “พบเชื้อ” และรีบเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

“เวย์ ไทเทเนียม” ตรวจรอบ 2 พบติดโควิด-19 โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ

เปิดไทม์ไลน์ “เวย์ ไทเทเนียม” เล่นคอนเสิร์ตร้านดังทองหล่อ

ด้าน นานา ไรบีนา ภรรยา และลูกฝาแฝด บีน่า – บรู๊คลิน ได้รีบไปตรวจหาเชื้อโควิดทันที และวันนี้หลังจากทราบผล นานา ได้แจ้งว่า ผลของตนเองและลูกๆ “เป็นลบ” ไม่พบเชื้อ แต่จะทำการกักตัวต่อจนครบ 14 วัน พร้อมเล่าเรื่องระหว่างรอผล และคำขอจาก เวย์ ที่กำลังรักษาตัวอยู่ว่า

“ต้องขอเล่าว่าตั้งแต่โควิด19 มาระบาดที่ไทย เราสองคนคุยกันตลอดว่าถ้าติดคนใดคนหนึ่ง อีกคนจะต้องดูแลลูกอย่างไร และที่กลัวที่สุดคือ ถ้าติดทั้งสองคนทั้งพ่อทั้งแม่ เราเองจะทำยังไง ลูกสองคนจะอยู่กับใคร มาถึงวันนี้ที่เวย์ติด นานากังวลที่สุด กลัวนานาจะติดไปด้วย ลุ้นผลมาตลอดทั้งวัน ในใจคิดอยู่ตลอดว่าจะทำยังไงถ้าผลออกมาว่าเราติด ใครจะมาช่วยดูแลลูกในระยะเวลาที่เรารักษาตัวอยู่ แต่ถ้าลูกติดไปด้วยอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีก็จริง แต่ก็ดีในทางเดียวกันเพราะเราจะได้อยู่ด้วยกัน 4 คน รักษาไปด้วยกัน

ถึงวันนี้การรอคอยครั้งนี้ทำให้เข้าใจเลยว่า การข้าวทานไม่ลงคืออะไร มันสับสนไปหมด ในสุดท้ายผลที่หมอโทรมาคือเมื่อสักครู่คือ นานากับลูกๆทั้งสองคนไม่ติดค่ะ ผลเป็น Negative

อยากบอกว่านานากับเวย์และลูกๆค่อนข้างใกล้ชิดกันมาก นอนห้องเดียวกันทั้ง 4 คน แต่วันที่เวย์ทราบเรื่องการติดเชื้อของคนที่เวย์ได้ไปสัมผัส เวย์ก็แยกตัวออกจากพวกเราทั้งสามคนทันที แต่นี่คือผลการตรวจในวันที่ 6 นะคะ นานากับลูกก็จะกักตัวต่ออีก14 วัน และจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนจะออกจากการกักตัวค่ะ พอบอกผลให้เวย์ฟัง เวย์บอกว่านี่คือสิ่งที่ไอขอทั้งวัน ว่าขอให้เป็นที่ไอคนเดียว ให้นานากับลูกไม่ติด

อยากบอกแดดดี๊ว่า มามี๊จะดูแลลูกๆอย่างดีที่สุด @daboyway ให้แดดดี๊หายไวๆนะคะ หายวัน หายคืน ไม่เจ็บ ไม่ปวด พวกเราคิดถึงแดดดี๊ที่สุดเลย”

ขอบคุณ IG nanarybena

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ