“มาช่า” เอาจริง! ฟาดกลับ เกรียนคีย์บอร์ด หลังทนโดนด่ามานานหลายปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาช่า วัฒนพานิช” ร่ายข้อความยาวเหยียด ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด หลังทนให้ด่ามานานหลายปี จนต้องแจ้งความดำเนินคดี

(ข่าวแนะนำ)

“เบสท์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” ปรี๊ดแตก ฟาดกลับเกรียนฯด่าเสียหาย

“มาช่า” จวกกลับโรคจิตตามด่า-ขู่ทำร้าย นาน 2ปี

เรียกว่านักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช อดทนมานานหลายปี กับเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำเชิงด่าทอและบูลลี่ จนทำให้เกิดความเสียหายและทำร้ายจิตใจ แต่เมื่อหมดความอดทน เจ้าตัวเลยตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบหาตัวผู้ไม่หวังดีคนดังกล่าว

ล่าสุด นักร้องสาว ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว อัปเดตเรื่องดังกล่าวในอินสตาแกรม ใจความว่า

“ช่วงนี้คนที่ติดตามพี่ช่าในไอจีจริงๆ อาจสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งคือ ไอจีที่คอยเข้ามาด่าพี่ช่าและครอบครัว และรวม FCพี่ช่าด้วย ได้เงียบลงไป หลังจากที่พี่ช่าอดทนมาหลายปีมาก โดนว่า โดนข่มขู่ โดนบูลลี่มากมายหลายปี จนถึงจุดที่พี่ช่าต้องตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ตำรวจไซเบอร์ช่วยสืบหาตัวคนร้าย จนตอนนี้ทราบว่าเป็นใคร และขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินคดีชั้นพนักงานสอบสวน พี่ช่าอยากบอกว่าการบูลลี่ การพิมพ์ข้อความที่ทำร้ายจิตใจอีกฝ่าย ไม่ต่างจากการใช้อาวุธมาฆ่ากันทั้งเป็น อย่าทำเลย รักได้แต่ต้องมีขอบเขต อย่าล้ำเส้นหรือสิทธิส่วนบุคคล ทุกวันนี้เรื่องราวร้ายๆก็มากพออยู่แล้ว หยุดกระทำการ Cyberbully ได้แล้ว คนที่โดนเขา เจ็บปวด และ เสียหาย ที่เก็บไว้นี่ไม่ถึงครึ่งที่โดนกระทำ และ ผู้กระทำลามไปทุกบุคคลรอบตัว และ ลามไปถึง ig นักแสดง ท่านอื่นๆด้วย ที่จริงเราจับเขาได้มาเดือนกว่าละนะคะ แต่สถานการณ์กำลังวุ่นวายเลยหยุดดูก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมพี่ช่าจะชี้แจงโดยละเอียดภายหลังอีกครั้งในวันแถลงข่าวนะคะขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

นอกจากนั้น นักร้องสาว ยังโพสต์ภาพที่เป็นหลักฐาน พร้อมแคปชั่นว่า “นี่คือรูปของกลาง ที่จับได้ ส่วนนึงเท่านั้นนะคะ ามว่าทำแบบนี้แฝงอันตรายอยู่ไหมค่ะ????????”  ซึ่งมีคนในวงการและแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ขอบคุณ IG marshairis

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ