"อี๊ฟ พุทธธิดา" เผยผลตรวจลูกชาย "ติดโควิด" มารักษาด้วยกันแล้ว ด้านพ่อ-แม่ "ไม่พบเชื้อ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา” เผยผลตรวจโควิด ลูกชาย “พบเชื้อเล็กน้อย” ไม่มีอาการใดๆ ด้านคุณพ่อและคุณแม่ ผลตรวจเป็นลบ

หลังจากก่อนหน้านี้ผู้จัดสาว อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของ ต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา และ อรัญญา นามวงศ์ ได้ออกมาบอกเผยว่าตนเองและสามี “ติดเชื้อโควิด” และได้เข้ารับการรักษาแล้ว ด้านคนในครอบครัวรอผลตรวจ

“อี๊ฟ พุทธธิดา - สามี" ติดโควิดทั้งคู่ พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.64) อี๊ฟ ได้แจ้งผลตรวจโควิดของคนในครอบครัว โดยลูกชาย “พบเชื้อเล็กน้อย” ได้มารักษาตัวอยู่ด้วยกันแล้ว ด้านคุณพ่อและคุณแม่ผลตรวจ “เป็นลบ”

“ไม่ได้ลงอะไรเพราะเมื่อวานและวันนี้วุ่นมาก เนื่องจากในวันที่ 15 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา สมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด ผลกลับมาวันที่ 16 เมษายน 2564 ว่าทุกคนในบ้านรวมถึงคุณพ่อคุณแม่อี๊ฟไม่พบเชื้อ

แต่ น้องมีบุญ พบเชื้อโควิด ในรอบ CT ที่ 32 และ36 ซึ่งถือว่าจำนวนเชื้อไม่เยอะมากและไม่มีอาการใดๆเลย คือไม่มีไข้ ไม่มีหายใจผิดปกติ ไม่มีผื่น ไม่มีอาการผิดปกติแต่เนื่องจากพบเชื้อ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องแยกกับคนในบ้าน และเนื่องจากอี๊ฟกับต้นอยู่ที่ Hospitel จึงปรึกษากับคุณหมอว่าจะสามารถให้มีบุญมาอยู่กับพ่อแม่ที่ Hospitel นี่ได้หรือไม่

คุณหมอพิจารณาแล้วอนุญาต เนื่องจากมีบุญยังไม่มีอาการอื่น และยังคงต้องสังเกตอาการ โดยคุณหมอขอให้แม่และพ่อใส่หน้ากากตลอดเวลาที่อยู่กับมีบุญ เพื่อเป็นการป้องกัน(เนื่องจากเชื้อที่พบค่อนข้างน้อย ยังไม่สามารถแน่ใจว่าเป็นช่วงขาขึ้นหรือขาลงของโรค จึงไม่อยากให้ได้เชื้อเพิ่มเติม) และต้องสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด หากมีอาการผิดปกติอื่นเพิ่มเติมและมีความจำเป็นต้องส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาก็จะต้องทำเป็นขึ้นตอน

แต่ตอนนี้อนุญาตให้มากักตัวดูอาการกับพ่อและแม่ได้ค่ะ เพื่อแยกออกจากคุณตาคุณยายและคนอื่นๆที่บ้าน เมื่อคืนแม่นอนไม่หลับเลยตอนมาถึงตอนแรก X ray ปอดคุณหมอบอกเห็นจุดแปลกๆ และต้องรอคุยกับหมอเด็กเพิ่มเติม แม่คิดว่าต้องย้ายไปรพ.แล้ว และแม่ก็นอนไม่หลับเลยได้แต่นอนเงี่ยหูฟังเสียงหายใจลูก ว่าจะมีหอบ มีหายใจติดขัดไหม นอนไปเครียดไป

ตอนเช้าคุณหมอแจ้งว่าคุยกับหมอเด็กแล้วปอดของมีบุญยังปกติดี ให้อยู่กับพ่อแม่ดูอาการต่อไปได้ค่ะ ตอนนี้มีบุญอยู่กับป่าป๊าและแม่ๆ แล้วคุณหมอ X Ray ปอดอีกทีเมื่อเช้าแล้ว ยังไม่มีอะไรผิดปกติ มีแต่ป่วนพ่อกับแม่มากๆเลยน้องอ้วน ขอให้ทุกๆคนปลอดภัยนะคะ ดูแลตัวเองกันด้วยน้า  #babymeeboon #tonnyvesmeeboon #tonnyvesfamily”

“น้องไทก้า” ลูกชาย “เพชรจ้า – นิวเคลียร์” ติดเชื้อโควิด-19

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ