ส่องชุดประจำชาติ ชิงชัย Miss Universe 2020 ประเทศไหนเล่นใหญ่บ้าง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวมภาพชุดประจำชาติ ผู้เข้าประกวด Miss Universe 2020 เตรียมใส่โชว์ความอลังการสู่สายตาคนทั้งโลก

ศึกแห่งจักรวาลเริ่มแล้ว!! สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่ปีนี้จัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม เป็นตัวแทนประเทศไทยเหินฟ้าชิงความเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล 

และหนึ่งในกิมมิคสำคัญของการประกวดคือรอบ ชุดประจำชาติ ที่เรียกว่าเป็นไม้เด็ดที่สาวงามแต่ละประเทศจัดความอลังการมาสู้กันสุดใจ วันนี้ "Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020" รวบรวมชุดประจำชาติที่น่าจับตามองมาให้ชมกัน

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

พร้อมมาก! “อแมนด้า” ใจเต็มร้อย เข้ากองประกวด Miss Universe 2020 เต็มที่เพื่อมงสาม

 

สำหรับชุด “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ของประเทศไทยนั้น สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจาก นางในวรรณคดี ผนวกสีสันของ ปลากัด สมบัติของชาติ สู่ชุดประจำชาติที่สง่างามอลังการ ให้ อแมนด้า ใส่เฉิดฉายบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69”  

ซึ่งแฟนนางงามหลายๆคนอาจจะเป็นห่วง อแมนด้า ว่าจะแต่งชุด “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” เองได้ไหม เจ้าตัวก็ฝากมาบอกว่า "ไม่กังวลเลย แต่งเองได้สบาย เพียงแค่อาจจะขอให้คนอื่นช่วยประกอบส่วนหลังให้หน่อยเท่านั้น" 

เผยแล้ว!! “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ชุดประจำชาติ ไป Miss Universe กับ “อแมนด้า ออบดัม”

สำหรับผู้เข้าประกวดรอบ “ชุดประจำชาติ” (National Costume Competition) ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ตามวันเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาเมืองไทย ติดตามถ่ายทอดสดได้ทาง ยูทูบ Miss Universe

 

แฟนนางงามสามารถเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว Miss Universe 2020 ได้ทาง รายการ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36”

วันนี้ 17 พ.ค. 64 “พีพีทีวี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด "Miss Universe 2020" รอบตัดสินจากสหรัฐฯ ร่วมเช...

และรอเกาะขอบจอเชียร์ได้ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” ที่ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “การประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 69” (Miss Universe 2020) ในวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 – 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

หรือทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานีฯ 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ