“อแมนด้า” เตรียมขึ้นเวทีอวดโฉม “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” รอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวที Miss Universe 2020 ประกวดรอบชุดประจำชาติ วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ชมสดผ่านทางยูทูบ Miss Universe

วอร์มเสียงกรี้ดและเสียงเชียร์ให้พร้อม เพราะ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนสาวไทยพร้อมพา ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา หรือ ชุดปลากัดไทย แหวกว่ายอวดโฉมบนเวที มิสยูนิเวิร์สครั้งที่69 (Miss Universe 2020) เพื่อประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลก

ในการประกวด รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ตามวันและเวลาท้องถิ่น รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถติดตามถ่ายทอดสดได้ทางยูทูบ Miss Universe  

ส่องชุดประจำชาติ ชิงชัย Miss Universe 2020 ประเทศไหนเล่นใหญ่บ้าง!  

จุดมุ่งหมาย “อแมนด้า ออบดัม” บนเวที Miss Universe 2020

สำหรับ ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้คัดเลือก 15 ชุดประจำชาติที่เข้าตา จากที่สาวงามสวมใส่ขึ้นประกวดบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และให้แฟนนางงามไทยร่วมโหวตด้วยการกดไลค์ กดแชร์ ในเฟซบุ๊กหลักของทางกองประกวด เพื่อเฟ้นหาเพียงชุดเดียวที่จะไปจักรวาลกับ “อแมนด้า ออบดัม”

มาแล้ว!! 3 ชุดประจำชาติ ผ่านเข้ารอบ เฟ้นหาเพียงชุดเดียว สร้างชื่อ ‘ไทยแลนด์’ กระหึ่มโลก

ซึ่ง “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” นั้น เป็น 1 ใน 3 ชุดที่ได้รับโหวตคะแนนมากที่สุด และท้ายที่สุดก็เข้าวินได้มาอวดโฉมบนเวที Miss Universe 2020  

เผยแล้ว!! “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ชุดประจำชาติ ไป Miss Universe กับ “อแมนด้า ออบดัม”

สำหรับ ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ออกแบบโดย อัครัช ภูษณพงษ์ นักออกแบบชื่อดัง ซึ่งได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากความสง่างามของ นางสุพรรณมัจฉา นางในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ที่นำมาปรับโฉมออกมาให้เป็นความงามของ ปลากัดไทย หรือ นักสู้แห่งสายน้ำของสยามประเทศ (The River Fighter of Siam) สัตว์น้ำประจำชาติที่ทรงคุณค่าและมีสีสันสวยงาม เสริมความโดดเด่นด้วยสีสันของ ธงไตรรงค์ ลงบนครีบอันพลิ้วไหว

ซึ่งลวดลายดังกล่าวเป็นลายเสมือนจริงของปลากัดหางสั้นลายธงชาติ ที่ขึ้นชื่อว่ามีราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์ไทย ที่รู้จักกันในนาม เจ้าไตรรงค์ โดยชุดดังกล่าว ได้ถูกนำมาพัฒนาเพื่อให้เข้ากับผู้ที่สวมใส่มากที่สุดนั่นคือ “อแมนด้า ออบดัม”

และตอนนี้ ชุดปลากัดไทย พร้อมแล้วที่แหวกว่ายบนเวทีจักรวาล ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ นักสู้ของไทย เฉกเช่นเดียวกับ อแมนด้า ที่มีศักยภาพเหลือล้น ลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล (Real U, Real Universe) เพื่อสร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลก

ย้อน 5 “นางงามจักรวาล” ปี 2015-2019 คำตอบปัง คว้ามง Miss Universe

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ