“ปุ้ย – ณะ TPN” คอนเฟิร์ม MUT 2021 จัดแน่ เผยคุณสมบัตินางงาม ต้องพร้อมฟาดจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” และ “ณะ - ณรงค์ เลิศกิตศิริ” สองผู้บริหารกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ยืนยันจัดแน่ MUT 2021 แย้มคุณสมบัตินางงาม ต้องพร้อมไปฟาดเวทีระดับโลก Miss Universe

หลังจากจบภารกิจพาสาวงามตัวแทนประเทศไทย อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม สร้างชื่อบนเวทีนางงามระดับโลก Miss Universe 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับ ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ - ณรงค์ เลิศกิตศิริ สองผู้บริหารกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เข้ากักตัวทันที เมื่อบินกลับถึงไทย 

โดยวันนี้ (4 มิ.ย.64) ทั้งคู่กักตัวครบ 14 วัน และได้เปิดใจยืนยันว่า การประกวด MU 2021 จะจัดขึ้นแน่นอน พร้อมเผยคุณสมบัตินางงามคนต่อไป หลังก่อนหน้านี้ทาง ปุ้ย ปิยาภรณ์ เคยออกมาเปรยๆว่าสั่งทำมงกุฏรอแล้ว 

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ลุยต่อ MUT 2021 สั่งทำมงกุฏรอแล้ว ชม “อแมนด้า” สร้างชื่อให้ไทยแลนด์

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2020

เหลือเวลา 4 เดือนกับ MUT 2021

ปุ้ย : “ระหว่างกักตัว ทีมงานก็มีการปรึกษาหารือกันว่าจะเอาแบบไหนดี จะจัดหรือไม่จัด เรามาคิดถึงเรื่องของผลพลอยได้ที่เราได้จากการจัด คือการได้โฆษณาประชาสัมพันธ์ เพราะตอนนี้พี่ปุ้ยได้คุยกับ ND ทุกประเทศ เขาบอกว่าทุกประเทศตามรอดูงานของเรา เพราะฉะนั้นแน่นอนค่ะ พี่ปุ้ยอยากให้ชอบไทยแลนด์แผ่กระจายไป และที่ชื่นใจในสายสะพาย THAILAND ไม่ว่าจะเป็นเวทีไหนก็ตาม ไม่ใช่เฉพาะ MUT นะ ทุกๆเวทีค่ะ ในฐานะที่เราเป็นเจ้าของเวทีก็ต้องชื่นใจที่ทำให้สายสะพาย THAILAND เกรียงไกรไปทั่วโลกตอนนี้

ฮอตไม่หยุด! “อแมนด้า” ชนะใจแฟนนางงาม ยอดติดตามไอจีพุ่งล้านแตก

ถามว่าทันไหม คิดว่าทันค่ะ เพราะทุกอย่างอยู่ในหัวสมองเรียบร้อยแล้ว ก็อาจจะตัดขั้นตอนอันอื่นออกไป คงจะไปเน้นเรื่องการคิดหากระบวนการจัดการประกวดที่สนุก กิจกรรมต่างๆ การเก็บตัว การรับสมัครก็จะพยายามให้มีความสนุก ส่วนรูปแบบการจัดนั้นก็ต้องดูค่ะว่า กว่าจะถึงตุลาคมคิดว่าสถานการณ์โควิดน่าจะต้องดีขึ้น เพราะพวกเราควรจะได้รับวัคซีนครบทุกคนแล้ว ถามว่าเรื่องการจัดต้องรีบเร่งไหม ก็ใช่ค่ะ ต้องรีบเร่งทุกอย่าง เพราะถ้าจะจัดช่วงตุลาคม ยังหายใจหายคอทัน”

รูปแบบออนไลน์ไหม  

ปุ้ย : “ถ้าเรามองถึงออนไลน์ทุกคนอาจจะบอกว่าไม่สนุกใช่ไหม แต่ไม่เป็นไร แต่ถ้าจะต้องเป็นรูปแบบออนไลน์รับรองว่า จะต้องเป็นออนไลน์ที่เหมือนเราดูรายการทีวี สนุกไหม ก็ต้องอารมณ์นั้น แต่คิดว่ายังคงไม่ขั้นไม่มีผู้ชมในห้องส่งเลย ต้องมีๆ”

จะตัดส่วนไหนไหม เพื่อให้มันกระชับขึ้น

ปุ้ย : “การเก็บตัวคิดว่าจะไม่ตัด เพราะพี่ต้องส่องนางงามอย่างใกล้ชิด ว่าคนไหนเหมาะที่มงจะลงศรีษะ แต่อาจจะตัดอะไรที่ยืดเยื้อ เช่น ตอนรับสมัคร ซึ่งคิดว่าต้นเดือนกันยายนต้องสมัครแล้ว เพราะต้องยอมรับว่า เวที MUT คนมาสมัครตอนนาทีสุดท้ายเยอะ อาจจะไตร่ตรองหรือดูคูแข่ง ซึ่งตอนนี้มีสาวงามช้างเผือกอินบ็อคมาเยอะมาก บ้างก็บอกว่าไม่เคยประกวดเวทีใหญ่เลย พี่ปุ้ยก็อยากจะบอกตรงนี้เลยว่ามาเถอะค่ะ อย่าให้ความกลัวมาทำลายศักยภาพของตัวเองเลย”

วางรูปแบบสาวงามไว้ยังไงบ้าง

ปุ้ย : “คุณต้องมาพร้อมความมุ่งมั่นในการไปคว้าชัยชนะกลับมา ต้องเป็นนักสู้จริงๆ เพราะกองแม่ยังไม่บอกว่าจะประกวดเมื่อไหร่ ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา โดยปีนี้แม่ปุ้ยจะขออนุญาตส่องน้องๆมือรองมากขึ้น”

เห็นบอกปีนี้อยากได้คนที่พร้อมใช้เลย

ปุ้ย : “ใช่ๆ ถ้าคุณทำอะไรไม่เป็นเลย คงไม่เข้ารอบ 30 คน คนที่เข้า 30 คน คือคนที่พร้อมฟาดจักรวาล อย่างตอนที่นั่งดูอแมนด้า พี่หยิบโทรศัพท์มาส่งข้อความหาเลยว่าทำดีที่สุดแล้ว แม่ภูมิใจมาก เพราะเรารู้ว่าเขาเหนื่อยมาก พยายามมาก เพราะฉะนั้นเราเลยมีมุมมองใหม่ โดยคุยกับ พี่ณะ ว่ามง 3 ไม่สำคัญแล้ว มันสำคัญที่ว่าเราไปเวทีใหญ่ระดับโลก เราสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศแค่ไหน และกระแสของไทยแลนด์กระหึ่มโลกแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่เป็นกำลังใจให้เราทำต่อ”

“อแมนด้า” เข้าชิงลึกสุด รอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

เรียกว่าสายสะพาย THAILAND เป็นเบอร์ต้นของโลกได้แล้ว

ปุ้ย : “ถ้าเอาจากที่เห็น ไม่ได้ตอบเอง ทันทีที่ประกาศผลเสร็จผู้จัด 74 ประเทศก็เข้ามากอดเรา แล้วไม่มีประเทศไหนเลยที่บอกว่าเราไม่ใช่ The best ทุกคนชมหมด ทำเอาปลื้มมาก ซึ่งเราไม่กดดันนะคะกับการหานางงามคนต่อไป”

ณะ : “เหมือนเป็นแรงขับเคลื่อนให้สู้ต่อไป อย่างที่พี่ปุ้ยบอก มง 3 ไม่สำคัญแล้ว แค่ทำยังไงให้ทั่วโลกรู้ว่าหญิงไทยคือ The best ซึ่งปีนี้ทุกคนก็ได้ประจักต์จากผลงานของ อแมนด้า”

แฟนคลับชื่นชมเราว่าทุ่มเทกับสายสะพาย THAILAND มาก

ปุ้ย : “จุดมุ่งหมายของ TPN  พี่ต้องการให้ทุกคนชื่นชมนางงามเรา แล้วทั่วโลกรู้จักเรา รวมถึงรู้จักอะไรดีๆของไทยแลนด์ แม้กระทั่งเสื้อผ้าหน้าผม ฝรั่งก็ตื่นเต้นถามด้วยว่าจะซื้อได้ที่ไหน นี่คือสิ่งที่พี่แฮปปี้สุดๆ”

ณะ : “ทุกวันนี้เราทำไปก็หวังมง 3 แต่พอไปถึงตรงนั้นสิ่งที่อแมนด้าทำ ก็คือสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้มาก แม้จะไม่มีมง”

ปุ้ย : “การจะได้มง 3 หรือไม่ได้ ก็ไม่ได้ทำให้ทัศนคติเราเปลี่ยนเลย ปีนี้ไม่ได้ ปีหน้าเอาใหม่ เราเห็นอยู่แล้วว่าจัดดีขนาดไหน ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่กระแสนิยมของโลกจะเป็นดัชนีชี้วัดว่าเราเจ๋งหรือไม่”

หลายคนสงสัยว่ามง 3 เกี่ยวกับสปอนเซอร์ด้วยหรือเปล่า

ปุ้ย : “พูดไม่ได้ เดี๋ยวเสียมารยาท”

สปอนเซอร์เวทีเราพร้อมไหม

ปุ้ย : “ขอฝากแฟนๆทุกคนด้วยว่าให้กำลังใจสปอนเซอร์พี่ปุ้ยเยอะๆ เพราะในยุคโควิด ทุกคนแป้กหมด แต่ในเมื่อเขาอุตส่าห์ตัดก้อนเนื้อมาให้เราจัดงานได้ ก็ต้องขอบคุณเขา เพราะไม่มีสปอนเซอร์ก็ไม่มีตังค่ะ”

ดูจังหวัดไหนไว้สำหรับเก็บตัว

ปุ้ย : “ขอตกตะกอนนิดนึง รับรองว่าปัง แต่บอกใบ้ว่าไม่เอาทะเลแล้ว เดินทางไม่ต้องไกลมาก”

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Universe Thailand 2020

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ