แห่ถาม “นิวเคลียร์” เตียงหักจริงมั้ย? เจ้าตัวฟาดกลับ ถูกแซะสร้างกระแส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิวเคลียร์ - หรรษา กุศลมโนมัย” เปิดช่องยูทูบใหม่ แฟนคลับแห่ถามสถานะสามี “ดีเจเพชรจ้า” เจ้าตัวฟาดกลับ เจอคอมเมนต์เลิกสร้างกระแสเพื่อโปรโมท

เรียกว่าเจอข่าวลือมาเป็นระลอกๆ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา ดีเจเพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่พักหลังมานี้ไร้รูปคู่และโมเมนต์หวานๆในโซเชียลแบบเคย จนถูกลือสนั่นว่าเลิกกันแล้ว

แม้ก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้า จะลงคลิปที่พาลูกชาย “น้องไทก้า” ว่ายน้ำในสระที่บ้าน และมีภรรยาสาวร่วมเฟรมอยู่ด้วย ก็ยังไม่ทำให้ความสงสัยหายไป 

“นิวเคลียร์ - ไทก้า” และครอบครัว “อุ้ม” หายโควิด กลับบ้านแล้ว

“เพชรจ้า – นิวเคลียร์” ถอยรถเข็นราคาเฉียดแสนให้ “น้องไทก้า”

ล่าสุด ก็ยิ่งกระตุกต่อมเผือก จุดประเด็นมากขึ้นไปอีก เมื่อ นิวเคลียร์ ได้เปิดช่องยูทูบใหม่ แยกจากช่องที่เคยทำด้วยกันกับสามี และลงโปรโมทในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มา!! มีฟิวทำช่องละ Ep แรกโหดๆเลย จะตอบคำถามที่ส่งมาจากใต้เมนต์นี้ ขอคำถามที่นิวไม่เคยตอบที่ไหน ใสใสไม่ต้องถาม คำถามจะ18+ จะโหด จะลับซีเครทอะไรก็ถามมาเลยนะ หึหึ จะคัดไปตอบในอีพีแรกนะคะ”

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาฝากคำถามรัวๆ พร้อมทั้งมีหลายคนยิงตรงถามถึงสถานะกับ “ดีเจเพชรจ้า” อาทิ “แม่นิวทะเลาะกับพี่เพชรจ้าเหรอคะ ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่กันเลย , ตอนนี้สถานะแม่นิวกับพ่อเพชรจ้ายังเป็นสามีภรรยาหรือแค่พ่อกับแม่น้องไทก้าคะ , แม่เลิกกับพี่เพชรจ้าหรอคะ ไม่เห็นโมเมนต์หวานๆเลย ฯลฯ ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางรายเข้ามาป้องว่าตนเองก็ไม่ค่อยลงรูปกับสามี แต่ก็ยังรักกันดี บ้างก็ส่งกำลังใจรัวๆ รอฟังคำตอบจากทั้งคู่

แต่ที่ทำ นิวเคลียร์ ถึงกับควันออกหู เมื่อเจอคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “ไม่ต้องอินคะทุกคน เขาแค่สร้างกระแสว่าเลิกกัน ไม่ลงรูปคู่เพื่อจะโปรโมท ทุกคนควรตามให้ทันนะจ้า ซึ่งดาราหลายคู่ก็ทำแบบนี้จ้า รู้ทันจ้านิวเคลียร์ รอดูหลังโปรโมทเลยค่ะ”

ทำเอาคุณแม่คนสวย เข้าไปคอมเมนต์ฟาดๆแซ่บๆตอบกลับว่า “มันใช่เรื่องน่าเอามาโปรโมทไหมค่ะ ถามหน่อย”

อย่างไรก็ตาม สำหรับความสัมพันธ์ของ “นิวเคลียร์ - เพชรจ้า” จะยังรัก หรือเลิกรากันแล้วนั้น คงต้องรอฟังความจริงและคำตอบจากปากทั้งคู่เองจะดีกว่า

ขอบคุณ IG newclear_hansa 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ