“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคารพการตัดสินใจเด็กในสังกัด ทยอยลาออกเหลือคนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคารพการตัดสินใจ ยกเลิกสัญญาศิลปินในค่ายเพลง ตอนนี้เหลือ 1 คน ไม่พร้อมรับเพิ่ม ขอปิดค่าย 6 เดือน เพื่อปรับปรุง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาประกาศยินดียกเลิกสัญญาให้แก่ศิลปินที่เหลือในค่าย และให้รับงานเองได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้งานต่างๆถูกยกเลิก จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศปิดค่ายเพลงเป็นเวลา 6 เดือน เพื่อปรับปรุงสิ่งต่างๆ

ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เผยว่าเด็กในค่ายทยอยมายกเลิกสัญญาแล้ว เหลือเพียง 1 คน ที่ยังจะอยู่ต่อ

“เจนนี่ รัชนก” ประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราว รับเหนื่อยกับสิ่งที่เจอ ยินดียกเลิกสัญญาให้ศิลปิน

“เจนนี่ รัชนก” ขอบคุณ “จ๊ะ นงผณี” แนะปรับปรุงตัวยังไง หลังเจอดราม่าหนัก

“จากที่ทางค่ายเคยแจ้งไปนะคะ ว่าค่ายยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้กับน้องๆศิลปินทุกคนของค่าย ตอนนี้น้องๆทำการยกเลิกสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้นน้องๆจึงมีอิสระในการทำเพลงลงช่องและมีอิสระในการรับงานต่างๆด้วยตนเองค่ะ เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน และยินดีกับทุกความสำเร็จของน้องๆที่เกิดขึ้น ฝากเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนด้วยนะคะ เจ้าของแบรนด์ท่านใดหรือเจ้าภาพที่อยากติดต่องานน้องๆ แต่ไม่มีช่องทางการติดต่อของน้องๆ สามารถทักมาขอที่ทางค่ายได้นะคะ

ตอนนี้มีน้องคนเดียว ที่มีความประสงค์ที่จะอยู่ต่อกับค่าย และมีความประสงค์จะไม่ยกเลิกคือ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น ดังนั้น น้องทน ก็ยังคงเป็นศิลปินของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อีกต่อไป ฝากทุกคนติดตามผลงานที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ด้วยนะคะ เพลง #ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ ทาง Youtube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ะ

ศิลปินของค่ายตอนนี้ มี เจนนี่ , ลิลลี่ , หนูแพรว , น้องทน  รวมทั้งหมด 4 คนนะคะ และสำหรับน้องๆที่ถามกันเข้ามาว่าจะมีการเปิดรับศิลปินเพิ่มในอนาคตมั้ย เจนนี่ต้องขอตอบตรงๆว่ายังไม่พร้อมค่ะ เจนนี่ขอใช้ระยะเวลา  6 เดือนนี้ ในการพักผ่อน ปรับปรุง คิด วิเคราะห์ แก้ไข และเตรียมการกับอะไรหลายๆอย่างให้ลงตัวก่อนนะคะ แล้วจะแจ้งทุกคนให้ทราบอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกการติดตามและทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราเสมอมาค่ะ”

ขอบคุณ FB น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , รัชนก สุวรรณเกตุ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ