“แป้ง อรจิรา” ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรก เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” ทำเซอร์ไพรส์ เผยข่าวดี กำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดง เล่าโมเมนเมนต์แฟนหนุ่มนักธุรกิจขอแต่งงาน

ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปทำตามๆกัน เมื่อดาราสาว เแป้ง – อรจิรา แหลมวิไล ออกมาประกาศข่าวดี กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ โดยเจ้าตัวได้เผยเรื่องนี้ในรายการยูทูบของตัวเองกับตอน “Q&A แป้ง วุ้นเส้น เมย์ กับคำถามสุดช็อค เปิดใจที่นี่ที่แรก!! | ช่างแป้ง EP.38” ซึ่งมี 2 เพื่อนซี้ เมย์ พิชญ์นาฎ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมแจม 

โดย แป้ง ได้ประกาศข่าวดีกับเพื่อนๆว่า ตนเองกำลังตั้งท้อง ซึ่งทำเอา เมย์ ถึงกับอึ้งและเซอร์ไพรส์มากๆ ก่อนที่ วุ้นเส้น จะบอกว่ารู้เรื่องนี้ก่อนหน้าจะมาถ่ายรายการนี้แล้ว  

“แป้ง - น้ำหวาน” ฟาดเดือด! ซีนอารมณ์ “แพศยา”

“วีนา” รอง MUT 2020 ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แฟนนางงามแห่ยินดี

และบอกอีกว่า รู้มานานแล้วว่าแป้งมีแฟน แต่ประชาชนอาจจะไม่รู้ เพราะแป้งยังไม่เคยเปิดตัว แต่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแป้งแต่งงานแล้ว

ซึ่ง แป้ง เล่าอีกว่ากำลังตั้งท้องใกล้ 3 เดือนแล้ว (ช่วงอัดคลิปรายการ) แต่ยังผอม หน้าเล็ก แต่งานนี้ทำเอาว่าที่คุณแม่ยอมรับว่าเครียดมาก เพราะยังไม่ได้บอกใครเรื่องมีแฟน และยังไม่มีใครรู้ว่าถูกคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว ก็ปรึกษากันว่าจะทำยังไงดี เลยมาเปิดตัวในรายการดีกว่า

และอีกเหตุผลคือฝ่ายชายก็เป็นนักธุรกิจ เป็นคนต่างชาติ ก็ไม่ค่อยอยากให้ออกทางโซเชียล เข้าใจเขา เขาค่อนข้างไพรเวท ซึ่งหมอดูก็บอกว่าอย่าเอิกเริกให้แลกแหวนก็พอ

ทางด้านสองเพื่อนซี้ ก็เล่นเดิมพันแบบน่ารักๆทายเพศเบบี๋ในท้องเพื่อน ถ้าใครทายถูกจ่าย 5,000 บาท คนทายผิดจ่าย 10,000 บาท แล้วนำเงินทั้งหมดไปซื้อทองเป็นของให้หลาน ซึ่ง วุ้นเส้น ทายว่าเป็น "ผู้หญิง" ส่วน เมย์ นั้นทายว่าเป็น "ผู้ชาย"

นอกจากนั้นทั้งสองสาวก็ได้แสดงความยินดีกับเพื่อนรัก และเอ่ยปากชมว่าแฟนหนุ่มของแป้งนั้นเป็นคนอบอุ่น รักแป้งมาก เข้าใจแป้ง และเข้ากับครอบครัวได้ดี ซึ่งก็ดีใจที่เห็นเพื่อนมีวันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ