รอดโควิดอีกครั้ง! “แต้ว ณฐพร” ผลตรวจ “เป็นลบ” เผยภูมิฯ หลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แต้ว - ณฐพร เตมีย์รักษ์” ผลตรวจโควิด-19 “ไม่พบเชื้อ” กักตัวต่อให้ครบ 14 วัน พร้อมเผยผลตรวจภูมิคุ้มกัน หลังฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็ม

รอดอีกครั้ง! สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการกักตัว แต้ว - ณฐพร เตมีย์รักษ์ ที่รีบรุดไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที หลังทำงานใกล้ชิด แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดและได้เข้ารับการรักษาตัว ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ออกมาแจ้งผลการตรวจว่า “ไม่พบเชื้อ” และจะทำการกักตัวต่อจนครบ 14 วัน เพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งยังได้เผยผลตรวจภูมิคุ้มกัน หลังฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็ม

“แพนเค้ก เขมนิจ” ติดเชื้อโควิด เข้ารับการรักษาแล้ว แจ้งไทม์ไลน์

“บอย ปกรณ์” กักตัว หลังเจอ “แพนเค้ก” ผลตรวจโควิด "ไม่พบเชื้อ"

โดย "แต้ว" ระบุข้อความว่า ผลการตรวจวันนี้ 28/06/2021 “ไม่พบเชื้อ”

วันนี้แต้วได้ตรวจภูมิคุ้มกันไปด้วย ซึ่งเป็นผลหลังจากฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็มเป็นเวลา 28 วันได้ผล 1098.5 AU/mL ก่อนหน้านี้ แต้ว ได้ตรวจภูมิคุ้มกันหลังจากฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม เป็นเวลา 14 วัน ได้ผล 1286.4 AU/mL ค่ะ

 โพสต์ไว้เผื่อใครอยากไปตรวจภูมิคุ้มกันเพื่อวัดผลจากการฉีดวัคซีน เราจะได้เห็นถึงความสำคัญของการป้องกันตัวเองยิ่งขึ้น แม้ฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม เพราะจากผลการตรวจจะเห็นว่า ภูมิคุ้มกันแต้วลดลง ในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ครั้งนี้แต้วเองก็ต้องกักตัว และมีการป้องกันตัวเองจาก COVID-19ยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ #แชมป์swabโลก”

ขอบคุณ IG taewaew_natapohn 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ