“อินดี้ อินทัช” ตื่นเต้น เล่นบทคุณหมอแสนอบอุ่น ในละคร “แพศยา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพศยา” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ดูย้อนหลังฟรี ที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถสำหรับ “อินดี้ - อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์” ที่เล่นบทไหนสาวๆ ก็กรี๊ดกระจาย หลงใหลไปกับมาดนิ่งๆ เซอร์ๆ ของเขา ยิ่งในละคร “แพศยา” ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อยู่ในขณะนี้กับมาดของ “หมอพีท” ผู้สุภาพ แสนดี ที่พักพิงในยามทุกข์ใจของทุกคน โดยเฉพาะพี่สาว พลอย กับ แพร หรือแม้กระทั่งคน ดาว คู่แค้นคู่อาฆาตของพี่สาวตัวเองในเรื่อง

“แป้ง อรจิรา” เดือดจัด ! บุกตบ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” กลางลานจอดรถ ใน “แพศยา”
รันเวย์ลุกเป็นไฟ! “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เดินแบบสาดความปัง ใน “แพศยา”

           

ในละครแพศยา อินดี้บอกเป็นบทที่ไกลตัว แต่ก็สนุกและตื่นเต้นที่ได้เล่นบทนี้ พยายามถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาให้ได้มากที่สุด

"แป้ง - น้ำหวาน" ฟาดกันกลางไอจี คอมเมนต์เดือด!!


โดย อินดี้ เผยว่า “ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามในทุกๆ ตอน สำหรับ หมอพีท ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างที่จะนิ่ง สุขุม มีความเป็นหมอแบบแบบจริงๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการกระทำ การพูด วิธีการดูแลเอาใจใส่ สร้างความอบอุ่นให้กับพี่สาวหรือว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้ชิด คนที่เราห่วงใย ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างยากสำหรับผมเหมือนกัน ผมว่าหมอพีทเป็นตัวละครที่ค่อนข้างที่จะสังเกตการณ์ หรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัว เช่น อะไรที่เกิดขึ้นกับพี่สาวเราทั้ง พี่พลอย พี่แพร หรือแม้กระทั่งตัว ของดาว เอง เหมือนเราเป็นคนที่รับสารจากทุกทางมา แล้ววิเคราะห์ออกมาว่าสถานการณ์ตอนนี้มันเป็นยังไง ถามว่าเป็นตัวละครที่ขาวที่สุดในเรื่องไหม ผมมองว่าตัวละครนี้จะเป็นตัวที่คลายเครียดให้กับตัวละครต่างๆ มากกว่า คือไม่ได้บอกว่าเราจะเป็นคนดีมากๆ เลยนะ แต่ทุกครั้งที่พี่สาวเราเจอปัญหาอะไรมา เขาก็จะมาคุยกับเรา หรือแม้กระทั่งตัว ดาว เองเวลาเจอปัญหามา เขาก็มาคุย มาปรึกษาเรา เหมือนเราเป็นเซฟโซนให้กับทั้งพี่สาวและดาว รวมทั้งหลายๆ คนด้วย ส่วนเรื่อง ความรัก ที่ว่าเราไปชอบคู่อริพี่สาว ผมมองว่าเรื่องของครอบครัวมาก่อนเลย ถึงแม้ว่าสองคนจะตีกันให้ตายยังไง เราก็เลือกที่จะมาคุยกับพี่สาวเราก่อน ซึ่งสุดท้ายตอนจบจะเลือกแบบไหน ผมก็ตอบไม่ได้นะ นักแสดงทุกคนก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะลงเอยแบบใหนในแต่ละตัวละคร แต่ผมรู้สึกว่ามันอะเมสซิ่งมากนะ ก็อยากให้ติดตามไปจนจบครับ ทุกคนก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ตั้งใจทำให้คนดูได้เซอร์ไพรส์ตลอดทุกตอน ต้องดูว่าจะจบลงยังไงกับละครเรื่อง “แพศยา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ