“ดู๋ สัญญา” ต้อนรับน้องรัก “ตั๊ก ศิริพร” จัดภารกิจหลักล้าน ชมสวนไม้ด่าง ชิมทุเรียนนนท์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” วันที่ศุกร์ที่ 9 ก.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปพบกับน้องรักคนสนิทในวงการอีกคนหนึ่งของพิธีกร ดู๋ – สัญญา คุณากร ที่ได้แนะนำว่าแขกรับเชิญคนนี้เป็นเจ้าแม่แห่งวงการเพลง และมาเฟียแห่งวงการCommentator  ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด เพราะทั้งสองได้ร่วมงานกันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” มานานกว่า 10 ปี

และเมื่อน้องรักมาร่วมรายการทั้งที เฮียดู๋ เลยจัดภารกิจที่ทำเอา สาวตั๊ก ถึงกับต้องร้องว้าว!! เลยทีเดียว เริ่มจากภารกิจแรกพากันไปที่ พูนสิน การ์เด้น จ.นครปฐม สวนต้นไม้ใบด่าง พันธุ์หายากของ คุณติ้ง – กรรณิการ์ เปรมประสาทสิทธิ์ นักสะสมต้นไม้หายากตัวยงคนหนึ่งของวงการต้นไม้ ซึ่งที่นี่เองทำให้ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญได้สัมผัสกับต้นไม้ใบด่างมูลค่าหลักล้าน ที่กำลังเป็นนิยมอยู่ในปัจจุบัน ทำเอาสาวตั๊กถึงกับบอกว่า “เป็นบุญตาของตัวเองมาก”

ไขความลับ ไม้ด่างยอดฮิตกำลังมาแรง ราคาก็แพงไม่แพ้กัน

“กิ๊ก-ดู๋” นำทีมส่งกำลังใจทีมแพทย์สู้โควิด-19 พร้อมแนะเทคนิคคลายเครียดอยู่บ้าน

ฮาย อาภาพร | ตามสัญญา EP.83 | คืนสวน ลุยไร่!

นอกจากความสนิทกันจากการทำงานด้วยกันแล้ว ดู๋ ยังรู้ใจ ตั๊ก ในเรื่องผลไม้ที่โปรดปรานเป็นชีวิตจิตใจ นั่นคือ ทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ ที่ครั้งนี้ยังจะพากันไปที่ สวนคุณแผ่นดิน จ.นนทบุรี สวนทุเรียนพันธุ์แท้และดั้งเดิมของ จ.นนทบุรี ซึ่งที่สวนนี้ถ้าใครอยากจะมาซื้อทุเรียนนนท์พันธุ์ดั้งเดิม ต้องจองกันข้ามปีแต่เมื่อมาถึงสวนทั้งที ดู๋ ก็ไม่รอช้า อาสาไปตัดและปอกทุเรียน เพื่อให้ ตั๊ก ได้ทดลองชิมและสัมผัสถึงความอร่อยของทุเรียนนนท์กันแบบสด ๆ จากต้น ทำเอาสาวตั๊กประทับใจสุดๆ

และเนื่องจากตั๊กเป็นคนทำงานทุกวัน จนไม่มีวันพักผ่อนมานานหลายปี ดู๋จึงจัดภารกิจทางน้ำ เพื่อดับร้อน กับกีฬาพายเรือ และพาย Stand up Paddle Board (SUP Board) โดยมีดู๋ประกบเป็นพี่เลี้ยงดูแลเทคแคร์ไม่ห่าง จนทำให้ตั๊กปลื้มใจกับทุกภารกิจแบบสุดๆ ทำให้วันธรรมดาวันหนึ่ง กลายเป็นวันที่พิเศษอีก 1 วัน นอกจากนี้ ตั๊ก ยังเปิดใจอีกด้วยว่าสาเหตุที่ต้องทำงานหนัก ก็เพราะว่า “ตัวเองเป็นคนขี้เกรงใจ ไม่กล้าปฎิเสธงานที่ติดต่อเข้ามา จึงทำให้ต้องรับหมดทุกงาน แต่ก็มีวิธีทำงานให้มีความสุข นั่นก็คือ “การหาความสุขจากงานที่ได้ทำ”

พบกับภารกิจที่จัดมาต้อนรับน้องรักในวงการของ ดู๋ – สัญญา กับ ตั๊ก – ศิริพร ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน วันธรรมดาที่แสนพิเศษ” วันศุกร์ที่ 9 ก.ค.นี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ