“แม่สิตางศุ์” ฟาดกลับ เจอแซะทำหน้า 4 ล้าน ได้แค่นี้? ลั่นยังไม่จบ รอร้องกรี๊ดได้เลย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิตางศุ์ บัวทอง” หรือ “แม่สิตางศุ์” อัปเดตหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงกว่า 1 เดือน ฟาดกลับเจอแซะ 4 ล้านทำได้แค่นี้? ลั่นยังไม่เสร็จเหมือนตึกเพิ่งก่ออิฐยังไม่ได้ฉาบ

หลังจากเน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ เจ้าของวลีฮิต “ส้มหยุด”  ได้ตัดสินใจพึ่งมีดหมออัพหน้าใหม่ในวัย 59 ปี เพื่อกลบปมด้อยที่เคยโดนบูลลี่มานาน และด้วยเรื่องของงานในอนาคตก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย

ซึ่งตลอดระยะเวลาเดือนกว่าๆหลังขึ้นเขียงศัลยกรรม เจ้าตัวก็ได้อัปเดตความเปลี่ยนแปลงให้เห็นอยู่เป็นเรื่อยๆ แต่ก็มิวายเจอวิจารณ์แรงถึงเรื่องราคาค่าทำหน้า 4 ล้านที่เคยเผยก่อนหน้านี้ ว่าทำได้แค่นี้เองเหรอ? บ้างก็ว่าเปลี่ยนไปไม่เยอะ   

“แม่สิตางศุ์” ถูกใจหน้าใหม่ ถึงกับร้องกรี๊ด หลังตัดสินใจอัพสวยในวัย 59 ปี

หน้าใหม่ “แม่สิตางศุ์” 4 ล้าน กลบปมด้อยโดนบูลลี่ ลั่นแก่แล้วไม่คิดแปลงเพศ

งานนี้ แม่ศิตางศุ์ ได้ออกโรงมาเคลียรืด้วยตัวเอง ตอกกำลับคำแซะแบบจุกๆ ผ่านทาง วันบันเทิง โดยเผยว่า

“ตอนนี้ยังไม่เป๊ะ ต้องสัก 2 – 3 เดือน ตอนนี้แค่เดือนกว่านิดๆ มันค่อยๆยุบ แต่ถ้ามันจะเป๊ะเลยคือผ่าตัดดึงหน้าใส่หน้าผากที่หล่อจากต่างประเทศ ตอนนี้ดูคิวผ่าตัดจะได้ครบ 4 ล้าน เพราะมีคนสงสัยเยอะแค่นี้เหรอ 4 ล้าน มันไม่ใช่นะๆ มันมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีก จบงานก็ค่อยๆรักษารูขุมขนที่หน้าก็จะเรียบ หมอไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”

ในส่วนที่ถูกตั้งคำถามและวิจารณ์ว่า 4 ล้านบาท ทำได้แค่นี้เองเหรอ เจ้าตัวก็เผยว่า “ราคา 4 ล้าน มันไม่ใช่ครั้งเดียวจบ มันเป็นการผ่าตัดหน้ายาก แก่ ยุ่ย มีปรับโครงกระดูก ปรับโครงสร้างด้วย ถ้าจบงานก็ต้องร้องกรี๊ดเลย การก่อสร้างนี้ยังอีกยาวไกล เหมือนตึกเพิ่งก่ออิฐยังไม่ได้ฉาบ (ยิ้ม)”

นอกจากนั้น “แม่ศิตางศุ์” ยังได้อัปเดตความรักกับหวานใจด้วยว่า “ก็ปกติ รักกันแบบผูกขาด ไม่มีเงื่อนไข เรื่องสวีทนี่ช่วงนี้ก็มากขึ้น ถามว่าเขาขี้หึงมั้ย ก็มีหึงมานานแล้ว”

ขอบคุณ FB สิตางศุ์ บัวทอง 

คอนเทนต์แนะนำ
ผุดไอเดียฉีดวัคซีนโควิด-19 ลุ้นรับ “ทองคำ-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ข้าวสาร”
แชร์ว่อน! จองวัคซีนซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ 1,554 บาท ผ่านแอปฯ CRA SINOP มี 5เงื่อนไข

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ