​ซูโฮ แบ็คฮยอน และเฉิน พูดถึงภาพของวง EXO ในอนาคต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามหนุ่ม ซูโฮ แบ็คฮยอน และเฉิน แห่งวง EXO เป็นนายแบบถ่ายภาพให้นิตยสาร @Star 1 พร้อมให้สัมภาษณ์พูดถึงความฝันในอนาคตของวง EXO และเฉินยังกล่าวถึงความคิดในเรื่องการเป็นนักแสดงอีกด้วย


นักร้องหนุ่ม ซูโฮ แบ็คฮยอน และเฉิน แห่งวง EXO ได้เป็นนายแบบถ่ายภาพแฟชั่นให้กับนิตยสาร @Star 1 ฉบับประจำเดือนสิงหาคม โดย ซูโฮ แบ็คฮยอน และ เฉิน ถ่ายภาพแฟชั่นออกมาในลุคหนุ่มสดใสเบาสบายกับแฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อยืด และกางเกงยีนส์ในแบบสบาย พร้อมกับทรงผมที่ดูเซอร์แบบธรรมชาติให้ความรู้สึกหนุ่มขี้เล่นแบบน่ารักๆ


ครั้งนี้ทั้ง 3หนุ่มซูโฮ แบ็คฮยอน และเฉิน ได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงความฝันของวง EXO ในอนาคตด้วย เริ่มจาก แบ็คฮย็อน ที่กล่าวถึงภาพของ EXO ในอนาคตว่า "ผมอยากให้พวกเราอยู่ด้วยกันไปนานๆ เหมือนเพื่อน เหมือนครอบครัวครับ ตอนที่พวกเราแก่ ผมอยากให้พวกเราอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และมารวมตัวกินข้าว จัดงานปาร์ตี้ด้วยกันเป็นประจำครับ" พร้อมกับกล่าวเสริมว่า "แค่ได้คิดก็มีความสุขแล้วครับ"


ส่วนทางด้านหัวหน้าวงอย่าง ซูโฮ นั้นได้พูดถึงเคล็ดลับที่ทำให้สมาชิกมีความสามัคคีกันว่า "พวกเราก็พยายามพูดคุยกันเยอะๆ ผมก็พูดกับสมาชิกในวงตั้งแต่เรื่องเล็กๆน้อย และพูดแบบกันเองด้วยความสบายใจกันมากมายครับ"


ทางด้าน เฉิน ได้พูดถึงความคิดในเรื่องการเป็นนักแสดงของเขาว่า "ถ้ามีโอกาสผมก็อยากลองเป็นนักแสดงดูครับ ถ้าให้โอกาสผม แน่นอนว่าผมจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ครับ"


ถ้าอยากรู้เรื่องราวแฟชั่น และความคิดเห็นของสามหนุ่ม ซูโฮ แบ็คฮยอน และเฉิน เกี่ยวกับวง EXO แบบละเอียดยิบล่ะก็ ห้ามพลาดติดตามชมกันได้ในนิตยสาร @Satr 1 ที่เปิดวางจำหน่ายให้จับจองซื้อหามาอ่านกันตั้งแต่วันที่ 20กรกฎาคมที่ผ่านมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ