แฮชแท็ก #SAVEมิลลิ พุ่งทะยาน หลังถูกหมายเรียกดารา Call Out


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก #SAVEมิลลิ หลังแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล” ถูกหมายเรียกดารา Call Out

จากกรณีที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เตรียมดำเนินคดี มือโพสต์ข้อมูลเท็จ จากสถานการณ์ชุมนุม 18 ก.ค. 64 จำนวน 147 ราย พบมากสุดบนทวิตเตอร์ พร้อมเตือนเหล่าศิลปินดารา อินฟลูเอนเซอร์ อย่านำข้อความเหล่านั้นไปโจมตีรัฐบาล กรณีวัคซีนโควิด-19  เพราะจะเป็นการสร้างเฟกนิวส์

ในขณะที่ นายสนธิญา สวัสดี ยื่นของตำรวจนครบาลตั้งคณะกรรมการกำกับ ตรวจสอบ กรณีดารา-นักร้องกว่า 20 คน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริง

“ชัยวุฒิ” สั่งเอาผิด 147 มือโพสต์ข้อมูลเท็จ ขู่ดารา-อินฟลูเอนเซอร์ อย่าใช้โจมตี รบ.

เด็กพปชร. ยื่นตรวจสอบ 20 ดารา-นักร้อง Call out ไม่ตรงความเป็นจริง

 

ซึ่งมีรายงานว่า หนังสือดังกล่าว มีภาพคนบันเทิงหลายคน หนึ่งในนั้นคือแร็ปเปอร์สาวชื่อดัง มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล เจ้าของเพลงฮิตมากมาย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิลลิ ได้รับหมายเรียกให้ไปรับฟังข้อกล่าวหามาก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการกล่าวหาว่า การโพสต์ที่ไม่เป็นความจริง โดยจะเดินทางไปรับฟังข้อกล่าวหาในวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เวลา 10.00น.

ต่อมาในโลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอย่างดุเดือด แฮชแท็ก #SAVEมิลลิ ก็พุ่งทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ ไทยอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ชาวทวิตทราบข่าวว่าแร็ปเปอร์สาวได้หมายเรียกหลังจากที่เจ้าตัวออกมา Call Out

งานนี้ชาวทวิตต่างให้กำลังใจแร็ปเปอร์สาว พร้อมทั้งออกมาช่วยกันเซฟมิลลิ และยังมองว่าประชาชนมีสิทธิออกมาเรียกร้องตามสิทธิขั้นพื้นฐาน

คอนเทนต์แนะนำ
“หมอประสิทธิ์”ยกงานวิจัยต่างประเทศ ฉีดวัคซีนสลับชนิด“เชื้อตาย-เวกเตอร์” มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ