“เพลง ชนม์ทิดา” ตอบกลับชาวเน็ต หลังฝากข้อความถึงพ่อแฟนหนุ่ม ปมวัคซีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เพลง - ชนม์ทิดา หัศวเหม” ลูกสาว “ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย” ตอบข้อความกลับชาวเน็ต หลังถูกคอมเมนต์ฝากเรื่องวัคซีนไปถึง “นายอนุทิน ชาญวีรกูล” พ่อแฟนหนุ่ม

เข้ามาช่วยงานคุณแม่ ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย อย่างเต็มตัว ในฐานะเลขานุการนายกอบจ.สมุทรปราการ สำหรับ เพลง - ชนม์ทิดา หัศวเหม ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ทั้งลงพื้นที่ ทั้งรับข่าวสารความเดือดร้อนของชาวบ้านตลอดเวลาผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

ซึ่งก่อนหน้านี้ เพลง ชนม์ทิดา ได้ตั้งค่าไพรเวทอินสตาแกรมของตัวเอง ตั้งแต่ตอนที่คุณแม่ตู่โดนติงอย่างกระหน่ำ เมื่อตอนเกิดเหตุระเบิดที่โรงงานย่านกิ่งแก้ว 

“เพลง ชนม์ทิดา” กอดส่ง “เป๊ก เศรณี” เข้ากรมรับใช้ชาติ นับวันรอที่จะได้เจอกัน

นายกฯตู่ "นันทิดา" ปรากฏตัวไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้วแล้ว ชี้แจง เมื่อวานทำอะไรให้คนสมุทรปราการ

 

และวันก่อนเจ้าตัวก็ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์การฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการได้รับทราบลงอินสตาแกรมส่วนตัว

แต่งานนี้กลับเจอผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ฝากข้อความไปถึง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นคุณพ่อของ เป๊ก - เศรณี ชาญวีรกุล แฟนหนุ่ม

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวระบุว่า “พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่น่อยนะคะ เลิกซื้อวัคซีนซิโนแวคเถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนเหรอคะ หาวัคชีนดีๆมาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างเหรอ อ่านเมนต์ประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไรก็พูดไปเรื่อย แต่เค้าก็พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนจากไปในบ้านอีกต่อไป เพราะตอนนี้เขาไปนอนกลางถนนกันหมดแล้ว

ซึ่งทาง เพลง ชนม์ทิดา ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า “ขอความร่วมมือ กรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะpost นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉีดvaccine sinopharm ให้ประชาชน สมุทรปราการได้ทราบ ขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้นที่บุคคลนั้นๆด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ"

ขอบคุณ IG plengasavahame ,  pek_c

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ