“พิมฐา” หายป่วยโควิด เดินสายเยียวยาผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พิมฐา - ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” เดินสายไปขอโทษและมอบเงินเยียวยาให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆที่ได้รับผลกระทบจากตนเองและเพื่อนสนิท “แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์” สัญญาจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นักแสดงและเน็ตไอดอลสาว พิมฐา - ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ออกมาแจ้งผ่านทางโซเชียลว่า "ติดเชื้อโควิด" พร้อมทั้งได้แจ้งไทม์ไลน์ ซึ่งพบมีการเดินทางหลายที่ทั้งในเชียงใหม่และลำพูน

ต่อมาเกิดดราม่าสนั่นโซชียล ชาวเน็ตจวกยับปมเดินทางกลับจากพื้นที่สีแดงแต่ไม่กักตัว ส่งผลให้เกิดความเดือดร้อนตามสถานที่ที่เจ้าตัวเดินทางไป อีกทั้งในทริปดังกล่าวยังมีนักแสดงหนุ่ม แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ เดินทางไปด้วย ซึ่งผลตรวจ "ไม่พบเชื้อ" แต่ก็มิวายโดนดราม่าไปด้วย

“พิมฐา” ขอโทษ! แก้ไทม์ไลน์ โดนซัดเดือด! มาจากพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่กักตัว

"พิมฐา" ขอโทษจากใจ ยอมรับผิด เหตุติดโควิดทำป่วนเมืองไม่ยอมกักตัว

“แบงค์ ธิติ” เผยผลตรวจโควิด หลังเจอ “พิมฐา” พบเชื้อตายไม่แพร่เชื้อ พร้อมรับผิดตามกฎหมาย

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมบอกว่าจะเยียวยาผู้เดือดร้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดวานนี้ (27 ก.ค.64) หลังจากที่ พิมฐา รักษาตัวหายจากโควิดและกักตัวครบตามคำแนะนำของแพทย์ ก็ได้เดินทางไปขอโทษและมอบน้ำใจเล็กๆน้อยๆส่วนหนึ่งเยียวยาผู้ประกอบการที่ผลกระทบจากเธอและหนุ่มแบงค์ รวมไปถึงเดินไปยังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

ผู้ว่าฯเชียงใหม่ ดำเนินคดี “พิมฐา” ฝ่าฝืนคำสั่ง

โดยสาวพิมฐา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “วันนี้พิมได้มีโอกาสเข้าไปพบประธานสมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่หลังจากได้ทราบข่าวของนักศึกษาหลายท่านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ Covid 19 และต้องเข้าเรียนในระบบออนไลน์

พิมและครอบครัวรวมถึง @bank_thiti (แบงค์ ธิติ) ต้องขอขอบคุณทางฝ่ายตัวแทนนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ยอมรับและเข้าใจ และให้โอกาสเราในการร่วมสมทบทุนบริจาคโครงการทุนการศึกษารวม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดสรรเป็นทุนปี การศึกษา2564 และเราทราบดีว่าเราไม่สามารถทดแทนและเยียวยาผลกระทบในวงกว้างได้ทั้งหมดแต่หวังว่าจะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่นักศึกษาหลายท่านต้องเผชิญอยู่ไม่มากก็น้อย ขอบพระคุณค่ะ

และ “หลังจากที่พิมได้รักษาตัวจนหายจากโรค covid19 และได้กักตัวตามที่แพทย์แนะนำจนครบแล้ว พิมและครอบครัวได้แวะไปตามร้านต่างๆที่ได้รับผลกระทบและมอบค่าเยียวยาที่พิมและ @bank_thiti ตั้งใจมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากพวกเราในครั้งนี้

เราทราบดีว่าไม่อาจเยียวยาในความเสียหายทั้งหมดได้ แต่เราหวังว่าจะช่วยเยียวยาได้ไม่มากก็น้อย

พิมอยากขอบคุณร้านค้าทุกๆร้านที่เข้าใจและยอมรับการขอโทษในความผิดพลาดครั้งนี้ของเราทางพิมและแบงค์อยากขอโทษอีกครั้ง และพวกเราขอน้อมรับคำติทั้งหมด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ

“แบงค์ ธิติ” กักตัวเพิ่ม 14 วัน หลัง “น้องสาว” ตรวจรอบ 2 พบเชื้อโควิด

ขอบคุณ IG pimtha , bank_thiti 

“วัน” เผย ทั้งน้ำตา สธ.ระบบล่มสลาย หาเตียงไม่ได้ ชาวบ้านตายคาบ้าน

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ