“ป๊อบ ปองกูล” เล่าย้อนนาทีเสียน้ำตา รู้สึกผิด โลกสองใบ เหมือนถูกรถชนแต่ไม่ตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง” เล่าอุทาหรณ์ “โลกสองใบ” กว่าจะผ่านมาได้ เหมือนถูกรถชนแต่ไม่ตาย หากย้อนกลับไปได้ก็อยากแก้ไขไม่อยากให้ชีวิตใครพังอีก

นานมากพอสมควรแล้ว ตั้งแต่ข่าวคราวครึกโครมวงการ “เรื่องโลกสองใบ” ของนักร้องเสียง ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยเผยว่า กว่าจะถึงจุดที่ต้องจบให้เหลือเพียงโลกใบเดียวนั้นต้องทำให้หลายคนทุกข์ แต่สุดท้ายก็ปลดล็อคทุกอย่างมาได้

และล่าสุดในรายการ ซานิเบาได้เบา ของนักร้องสาว ซานิ นิภาภรณ์ หนุ่ม ป๊อบ ก็ได้มาเล่าเรื่องราวหลังเคลียร์ดราม่าต่างๆแล้ว พร้อมเผยว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมานั้นเหมือนถูกรถชนแต่ไม่ตาย และเล่าถึงนาทีต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชาย หากย้อนกลับไปได้ ก็อยากจะแก้ไข

"ป๊อบ ปองกูล" แถลงข่าวปมคบซ้อน รับขี้ขลาดเกินไป

ครั้งแรก!! “ป๊อบ ปองกูล” เปิดหมดเปลือก อวสาน ‘โลก 2 ใบ’

 

 “มันเหมือนถูกรถชน ถามว่าเอาชีวิตรอดมาได้ยังไง ก็ไม่รู้ว่าเอาชีวิตรอดมาได้ยังไง คือรถมันชนแล้วไม่ตายแค่นั้นเอง หลังจากนั้นก็ต้องเยียวยาตัวเอง เยียวยาผู้ประสบเหตุด้วยกัน”

เมื่อถูกถามว่าเคยคิดไหมระหว่างทางที่คิดว่าเบรกแตกแล้ว ต้องหยุดแล้ว! เขาตอบทันที “คิดตลอดเวลา เหมือนกับคนที่ทำผิด พอต้องเลือกทางออก เราเลือกทางออกที่แย่ที่สุดเสมอมา พอถึงจุดหนึ่งแล้วมองกลับไป จะเป็นทางออกที่ซับซ้อนจนแบบหาทางออกไม่เจอแล้ว

ไม่ใช่รู้ปลายทางแต่รู้ว่าจบไม่ดี รู้ว่าพังแน่นอน ในฐานะที่อยู่ตรงนั้นพอเรารู้ว่ามันไม่ดี แล้วเราทำให้แย่ลงทุกวัน จะเป็นคนไม่ปกติ ช่วงเวลานั้นไม่ปกติมากๆ จากคนวุฒิภาวะทางอารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว ตอนนั้นยิ่งไม่ดีหนัก แล้วก็ในเรื่องราวของเราที่แบบทุกอย่างจบแล้ว คือเรารู้สึกว่าเราจริงใจกับการแก้ไขปัญหากับเขานะ เดินเข้าไปหาเขา หาญาติเขา แล้วพูดในสิ่งที่เราจะทำจริงๆ

แล้วช่วงเวลาสองปีสามปีที่ผ่านมา ก็พยายามทำสิ่งนั้นจริงๆ สิ่งที่ดีมากสำหรับเราคือวันหนึ่งก็ไปตลาดบางกะปิ แล้วไปเจอพี่สาวเขา แล้วเขามาถึงทักว่าพี่ป๊อบสบายดีนะ คือแววตา น้ำเสียงที่เขามอบให้ ของขวัญที่รอเลย เพราะเรากลัวว่าจะทำให้ครอบครัวเขาพัง พอได้เห็นรับรู้ว่าเขายังเป็นครอบครัวที่น่ารักสมบูรณ์ เขารู้สึกดีเขายังมองเราเป็นคนๆนึง

ส่วนกับภรรยาของเรา ก็จำเป็นที่จะต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย เพราะเขาก็ต้องผ่านเหตุการณ์ที่เป็นอุบัติเหตุทางความรักที่แย่สำหรับเขา ถ้าวันนี้มองกลับไปรู้สึกว่า เราพยายามทำที่ดีที่สุด สำหรับสิ่งที่ทำได้แล้ว ยอมรับแล้วว่าผิด แล้วเขาให้อภัยในสิ่งที่ทำ แค่นั้นก็จบ

หลังจากเหตุการณ์นั้น ภรรยาก็พูดอย่างเดียวเลยว่า เขาจะพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย จะไม่ขอถามอีกเลย และจะไม่เอามาเป็นมีดแทงเรา และทุกครั้งหลังจากนั้น สมมติมีเรื่องราวอะไร ทะเลาะกัน เรารู้เลยว่าเขามีมีดที่สำคัญที่สุด ที่จะแทงเราได้ ไม่เคยใช้เลย”

กับน้ำตาลูกผู้ชาย ป๊อบ บอกว่า จังหวะที่ควรร้องไห้ที่สุด ไม่ร้อง จำได้เลยในใจคือ ทำไมน้ำตาไม่มา เหมือนมาครั้งแรกผ่านมาหลายวัน แล้วภรรยาเหมือนแบบนั่งแอบร้องไห้อยู่ในห้องอะไรอย่างนี้ จุดนั้นที่แบบเหมือนน้ำตาเริ่มมา ก่อนหน้านั้นที่ไม่ร้องไห้ เรากลัวมากว่าเราคือปีศาจ พอระบบร่างกายก็ทำให้น้ำตาไหลออกมาได้ หลังจากนั้นอ่อนไหวเลยนะ ดูหนังอะไรก็ร้อง

ถ้าย้อนกลับไปได้ก็อยากแก้ไข คือถ้าก้าวข้ามไม่ได้มันก็ไม่ได้นะ ก็ไม่รู้ว่าข้ามมาได้ยังไง แต่ถ้านึกถึงภาพเขาเท่าที่จะนึกออก มันอาจจะทำให้หยุดได้ก็ได้ ไม่มีทางออกไหนที่ดี บอกได้เลย แต่พอถึงจุดนึงแล้วมันก็ต้องเลือก ตอนนี้ก็ให้ภรรยาเป็นผู้บริหารเลย ไม่ใช่กลัวนะ ใช้คำว่าไม่อยากให้เสียใจมากกว่า”

 

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ